Vietnamobile đã bắt đầu triển khai thử nghiệm 4G, sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
12976 #1

5 nhà mạng được cấp phép 4G tại Việt Nam thì đã có 3 nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone và VinaPhone là đã triển khai 4G. Mới đây nhà mạng Vietnamobie cũng đã thông tin đang trong quá trình triển khai thử nghiệm còn Gtel thì chưa thấy có thông tin gì.

Mới đây thì một số hình ảnh người dùng chia sẻ về những chiếc SIM 4G Vietnamobile đã được phát tán mạnh mẽ. Mình đã lập tức liên hệ với CSKH của Vietnamobile thì thực sự nhà mạng này đang triển khai thử nghiệm 4G tại một số khu vực và thông tin thêm là sẽ triển khai trong thời gian ngắn sắp tới. Nhà mạng nay không tiết lộ các khu vực được triển khai thử nghiệm và người dùng cũng chưa thể đổi SIM 4G tại thời điểm này.


Vietnamobile được cấp phép triển khai dịch vụ 4G vào ngày 13/11/2017. Vietnamobile có trụ sở chính tại tầng 6, tòa nhà King Building, số 7 Chùa Bộc, Hà Nội. Giấy phép này cấp cho Vietnamobile có giá trị đến hết ngày 15/9/2024. Theo đó, Vietnamobile được phép cung cấp dịch vụ 4G trên phạm vi toàn quốc kể từ ngày hiệu lực của giấy phép.

TECHRUM sẽ thông tin sớm đến bạn đọc khi Vietnamobile chính thức triển khai.

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#6
Không biết Thánh sim mới thế phải sim 4G không. Chứ không lẽ phát hành đã rồi sau này lại đổi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom