[Update: Fake] Rò rỉ ảnh poster quảng cáo chính thức của LG G7 và LG G7+

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
4039 #1

Đã có rất nhiều thông tin liên quan tới thế hệ smartphone cao cấp kế tiếp của LG là LG G7 nhưng nhìn chung thì đây vẫn là một ẩn số rất lớn mà nhà sản xuất Hàn Quốc đang ấp ủ. Tuy vậy, với hình ảnh poster quảng cáo mới nhất của G7 vừa bị rò rỉ, ít nhất thì chúng ta đã có hình dung rất cụ thể và rõ nét về thiết kế bên ngoài của model này.

Ảnh poster bị rò rỉ được "phát hiện" từ gian hàng của LG tại sự kiện Mobile World Congress 2018 với tông màu vàng chanh rất bắt mắt. Các fan của LG sẽ không thấy lạ với màu sắc này kể từ khi hãng ra mắt mẫu LG G5 cách đây 2 năm. Ấn tượng đầu tiên về hình ảnh thiết kế là màn hình tràn viền với khu vực "tai thỏ" ở cạnh trên cùng hệ thống camera kép bố trí theo chiều dọc trên nắp lưng của thiết bị. Không khó để nhận ra vị trí của cảm biến vân tay được bố trí ngay dưới cụm camera kép chính và logo B&O cho thấy đây tiếp tục là một model có trải nghiệm âm thanh cao cấp đánh dấu sự hợp tác của LG và B&O. Rất có thể trong hộp sản phẩm sẽ có kèm một chiếc tai nghe hàng hiệu của B&O.

Theo các thông tin từ nhiều nguồn thì màn hình trên LG G7 có kích thước 6.1-inch với tỷ lệ khung hình 18:9 đạt độ phân giải thực 3120 x 1440 pixel. Màn hình này sử dụng công nghệ hiển thị MLCD+ FullVision mới nhất của LG. LG G7 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 đi cùng 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ, trong khi trên G7+, LG có thể bổ sung thêm lựa chọn dung lượng 128GB. Camera kép trên bộ đôi này được cho là sẽ sử dụng cảm biến 16MP với ống kính có khẩu độ f/1.6. Tất nhiên, LG sẽ "không quên" trang bị cho G7 và G7+ những tính năng bổ sung như khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68 , cảm biến mống mắt Iris-Scanner...

Xem thêm:

Theo: /LEAKS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom