[Android/iOS] Game FPS cực hấp dẫn: Shadowgun Legends chính thức được phát hành toàn cầu

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4098 #1

Sau khi trải qua giai đoạn soft-launch tại Hà Lan vào tháng 11 năm ngoái, phiên bản mới nhất thuộc dòng game bắn súng Shadowgun do hãng Madfinger phát hành đã chính thức được ra mắt rộng rãi toàn cầu, người chơi có thể tải game về máy thông qua Store một cách dễ dàng và cho phép chuyển tiếp đầy đủ dữ liệu tài khoản từ trong giai đoạn Beta vừa qua.

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái dị. Ngoài ra, Shadowgun Legends còn mang đến đến một hệ thống trang bị, vũ khí cực kỳ đa dạng với nhiều công dụng khác nhau. Người chơi cần phải thu thập các vật phẩm, nguyên liệu và dùng chúng để nâng cấp trang bị, gia tăng khả năng chiến đấu cho nhân vật.


Shadowgun Legends được thừa hưởng hầu hết những tinh hoa vốn có của những phần trước thuộc series Shadowgun, đảm bảo sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm tốt nhất, cùng một cốt truyện cực kỳ lôi cuốn. Vì được phát triển dưới nền tảng mobile, cho nên cơ chế điều khiển của game cũng được tối ưu hóa khá tốt để giúp cho người chơi dễ dàng thao tác và phản ứng trước những trận đấu, màn chơi có tính thử thách cao.


Ngoài chế độ PvE thì game còn có cả tính năng MultiplayerPvP cho phép người chơi cùng tham gia chiến đấu và tiêu diệt những con boss khủng, hay so tài với nhau để thể hiện trình độ chẳng hạn. Nếu như là một tín đồ của dòng game FPS thì bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham khảo thêm và tải game về máy để trải nghiệm qua.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom