[22/03/18] Chia sẻ 12 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8307 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách "Free App" hằng ngày dành cho smartphone Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:

1. Ekstar Pdf Reader (70.000đ | Miễn phí): Đây là một trong những công cụ hỗ trợ xem và lưu trữ file PDF tốt nhất dành cho thiết bị Android của bạn. Mặc dù không được thiết kế bắt mắt và trang bị nhiều tiện ích khác, nhưng chính điều đó lại giúp cho người dùng dễ dàng quản lý và xem tài liệu một cách tập trung hơn.

2. WiFi OnOff PRO (24.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cho phép người dùng thiết lập thao tác tự động bật/tắt kết nối WiFi trên máy mà không cần root, giúp thiết bị tiết kiệm được khá nhiều pin nha.

3. Dim Night Mode Screen - Night Mode Pro (56.000đ | Miễn phí): Như chúng ta đã biết, ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về mắt và khiến cho giấc ngủ trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy, việc sở hữu một ứng dụng như Dim Night Mode Screen là lựa chọn tốt nhất để giảm bớt lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình smartphone.

4. Password Saver (22.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp người dùng lưu trữ và bảo vệ mật khẩu cá nhân một cách an toàn và tiện lợi nhất. Nếu bạn sử dụng rất nhiều tài khoản trực tuyến thì không nên bỏ qua Password Saver.

5. NDS Boy! Pro - NDS Emulator (42.000đ | 21.000đ): Một trong những trình giả lập mới ra mắt thời gian gần đây có thể giúp người dùng mô phỏng và chơi những tựa game trên hệ máy SNES cổ điển. ứng dụng này được tập hợp các tính năng từ cơ bản tới nâng cao mà đa phần người dùng đều mong đợi như lưu và nạp game, cho phép nhập mã gian lận và thực hiện các thao tác chuyển tiếp nhanh v.v...

6. Fast Burst Camera (82.000đ | 23.000đ): Tính năng đặc biệt nhất của Fast Burst Camera chính là tốc độ chập hình. Bạn có thể chụp một bức ảnh hoặc quay video nhanh mà không lo bị bỏ sót bất kỳ hành động nào với độ phân giải HD.

7. Aurum - Icon Pack (15.000đ | Miễn phí): Gói icon kết hợp hài hòa giữa màu sắc tươi sáng và độ tương phản trên mỗi biểu tượng của ứng dụng, cung cấp hơn 1350 mẫu thiết kế giúp cho màn hình thiết bị trở nên ấn tượng hơn.

8. Bolabo - Icon Pack (13.000đ | Miễn phí): Icon pack sở hữu hơn 1350 biểu tượng hình tròn với chất lượng HD, được thiết kế như những chiếc phù hiệu với những hoạt tiết cực kỳ đẹp mắt. Bên cạnh đó, gói icon pack này cũng đi kèm một số ảnh nền nhằm tôn lên sự hấp dẫn của nó.

9. Oil Paint Icon (14.000đ | Miễn phí): Gói icon sở hữu thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác biệt. Cách icon ứng dụng đều được làm nổi trên bề mặt thiết bị giúp tro người dùng dễ dàng nhận biết hơn.

10. Homver - Icon Pack (15.000đ | Miễn phí)

Một số gói icon khác đang được miễn phí:

11. Dragon slayer - i.o Rpg game (34.000đ | Miễn phí): Dragon slayer thuộc thể loại game đánh theo lượt, yêu cầu người chơi phải xây dựng một đội hình mạnh mẽ để tiêu diệt bẻ lũ tay sai cùng con rồng của tên lãnh chúa độc ác.

12. Lost Journey (Dreamsky) (6.000đ | Miễn phí): Tựa game phiêu lưu, giải đố đạt được khá nhiều giải thưởng trong năm 2014 và 2015, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

(đang cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom