[23/03/18] Chia sẻ 12 ứng dụng iOS trị giá 56 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
14589 #1

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ "Free App", TECHRUM xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ hoặc Nhật Bản nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
1. Easy Translation (Đánh giá: 5*): Công cụ cho phép người dùng dễ dàng dịch thuật các ngôn ngữ khác nhau trên iOS. Ứng dụng hỗ trợ 32 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm nhiều ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Nhật, Ý, Trung Quốc... Ngoài ra còn có một số tính năng đặc biệt như: nhập liệu bằng bàn phím hoặc giọng nói, chia sẻ thông qua mạng xã hội, sao chép ký tự bằng thao tác 1 chạm...

2. Just Talk ~ Speech-To-Text (Đánh giá: 4*): Ứng dụng hỗ trợ người dùng nhập liệu bằng giọng nói với cách sử dụng đơn giản và mạnh mẽ, đặc biệt là có cả tiếng Việt nữa nhé.

3. Translator Pro (Đánh giá: 3*): Ứng dụng dịch thuật chuyên nghiệp với khả năng dịch trên 40 ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn dễ dàng giao tiếp với chỉ một vài thao tác. Ứng dụng có một số tính năng đặc biệt như chia sẻ trực tiếp kết quả qua email hoặc mạng xã hội, chuyển văn bản ký tự sang giong nói v.v...

4. Speckle - Lens bokeh (Đánh giá: 4*): Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp làm nổi bật chủ thể bằng cách áp dụng hiệu ứng bokeh mà không cần sử dụng các bộ lens chuyên dụng dành cho camera.

5. Phocus: Portrait mode editor (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode mới của iOS, tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.

6. CAD Viewer-All DWG Blueprint (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hữu ích dành cho các nhà thiết kế hoặc làm việc liên quan tới xây dựng, hỗ trợ xem các bản vẽ phác thảo CAD, tài liệu, hình ảnh hoặc văn bản v.v...

7. iTranslate Voice (Đánh giá: 5*): Công cụ này sẽ nhận diện giọng nói của bạn và dịch ra hơn 40 ngôn ngữ khác nhau, đồng thời phát âm chuẩn xác bản dịch một cách chính xác và nhanh chóng.

8. Lists To do (Đánh giá: 5*): Ứng dụng dơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng này giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc To-Do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh.

9. Color Query Pro (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ người dùng xác định mã của màu sắc bằng camera. Cách sử dụng khá đơn giản, chỉ cần hướng máy ảnh về phía chủ thể cần xác định mã màu sắc (theo dạng RGB, HSB hoặc CMYK).

10. Live Convert+ (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng này có thể giúp bạn chuyển đổi qua lại định dạng của những bức ảnh tĩnh, video, live photos và gif một cách dễ dàng. Ngoài ra còn có một số công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ được tích hợp sẵn nữa nhé!

11. Towaga (Đánh giá: 4*): Gần giống với một số tựa game thủ thành, tuy nhiên đồ họa thiết kế và lối chơi lại hấp dẫn hơn. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành một người gác đền Towaga huyền thoại và ngăn chặn bè lũ quái vật đang lao tới nhằm chiếm đoạt ngôi đền này.

12. Snow Off Road (Đánh giá: Chưa có): Tựa game thử thách các tay đua ô tô khi đường đua dính đầy tuyết trắng. Đây là một trò chơi dành cho điện thoại iOS, bạn cần chạy đua tới đích trong thời gian ngắn nhất. Sẽ có rất nhiều chướng ngại vật như đá, gỗ... trên đường đua cản trở bạn.

(đang cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom