[Android/iOS] Square Enix phát hành Final Fantasy Explorers Force với lối chơi hành động đầy hấp dẫn

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4158 #1

Vừa mới đây, Square Enix, hãng game cực kỳ nổi tiếng với dòng game nhập vai Final Fantasy đã tiếp tục cho ra mắt một phiên bản mới thuộc dòng game này trên nền tảng di động với cái tên Final Fantasy Explorers Forces, và hiện đang được thử nghiệm tại khu vực Nhật Bản trên cả hai hệ điều hành là Android iOS.

Final Fantasy Explorers vốn là một tựa game được Square Enix phát hành trên hệ máy Nintendo 3DS vào cuối năm 2014 ở thị trường Nhật Bản, sau một thời gian hoạt động và phát triển thì tựa game đã được mang lên nền tảng di động để người dùng trên thế giới có thể dễ dàng tiếp cận với game hơn. Điểm độc đáo của FF Explorers Force so với những phiên bản khác thuộc dòng Final Fantasy chính là phong cách gameplay không còn bị gò bó với những trận đấu đánh theo lượt nữa, mà thay vào đó người chơi sẽ có thể tự do điều khiển nhân vật chiến đấu với kẻ thù.


Nhìn chung, ở phiên bản mobile này thì Square Enix đã có một vài điểm thay đổi so với bản gốc trên 3DS, từ giao diện chiến đấu cho đến cách sắp xếp hệ thống tính năng để phù hợp với nền tảng di động, một phần cũng giúp người chơi có thể dễ dàng thao tác hơn. Trong chiến đấu, bạn có thể điều khiển nhân vật một cách tự do thông qua các thao tác chạm, vuốt trên màn hình, từ việc di chuyển, né tránh kỹ năng, hay sử dụng các chiêu thức, đòn combo đều có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Nền đồ họa của Final Fantasy Explorers Force được thiết kế với phong cách đặc trưng từ những phiên bản FF trước, mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng quen thuộc. Hệ thống âm thanh và hiệu ứng kỹ năng cũng được thiết kế khác chất lượng, góp phần tăng thêm độ hấp dẫn mỗi khi tung đòn đánh.


Khá đáng tiếc là ở thời điểm hiện tại, Final Fantasy Explorers Force chỉ mới được phát hành tại thị trường Nhật Bản, cũng như chưa có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh. Tuy nhiên, nếu là đã là một fan cứng của dòng game Final Fantasy thì có lẽ đôi chút rào cản ngôn ngữ cũng không thể gây khó dễ cho bạn được đúng không nào?
Code:
Final Fantasy Explorers Force - APK file | APKPure
https://apkpure .com/final-fantasy-explorers-force/com.square_enix.android_googleplay.FFFEXFjpp
 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
FF mình thấy hợp với kiểu chơi turnbase hơn, ôi tuổi thơ :)
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#4
Trò này chơi trên 3DS cũng được. Có điều đồ hoạ quá thảm hoạ.

Tiện đây mình cũng đang bán 3ds cho bạn nào cần
 
Top Bottom