Giá chỉ còn tầm 14 triệu, Samsung Galaxy S8 có đáng mua trong năm 2018?

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
10570 #1

Như thường lệ thì mỗi năm Samsung sẽ ra mắt bộ đôi flagship mới thuộc dòng S của mình và khi mà mọi con mắt đều đang đổ dồn về Galaxy S9/S9+ thì chiếc Galaxy S8 lại đang sở hữu một mức giá rất hấp dẫn và liệu năm 2018 rồi thì Galaxy S8 còn đáng sử dụng?

[qc]
Điện thoại Samsung Galaxy S8 chính hãng, giá tốt | CellphoneS.com.vn
[/qc]
Thiết kế

Khi mà chiếc Galaxy S9 không mang nhiều thay đổi về thiết kế thì việc sử dụng Galaxy S8 vẫn sẽ mang lại cho bạn những thứ tốt đẹp nhất mà Samsung mang lên một chiếc smartphone. Chúng ta vẫn sẽ có một mặt lưng kính cong 3D bóng loáng và bên trong được trang trí thêm các hoạ tiết hoa văn đẹp mắt, khi chiếu ánh sáng trực tiếp vào mặt lưng, những hoa văn này sẽ đổi màu sáng lấp lánh.

Khác biệt sẽ đến từ vị trí đặt cảm biến vân tay trên Galaxy S8 hơi khó sử dụng và dễ bấm nhầm. Điều mà Samsung đã khắc phục bằng cách đưa cảm biến này xuống phía dưới cụm camera. Tóm lại về thiết kế thì Galaxy S8 theo mình đánh giá vẫn là một trong những chiếc smartphone "đẹp nhất" trên thị trường hiện nay.

Màn hình vô cực

Galaxy S8/S8+ là những chiếc smartphone đầu tiên sở hữu màn hình Infinity Display (Màn hình vô cực) hay nói đơn giản là màn hình không viền, với tỉ lệ khá lạ 18,5:9 của Samsung. Dù có kích thước màn hình lên đến 5.8 inch nhưng nhờ việc tối ưu hoá tốt nên diện tích hiển thị của Galaxy S8 chiếm tới 83.5% mặt trước.


Máy vẫn sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, sống động, sắc nét miễn chê. Tuy màn hình vẫn có phần hơi rực rỡ nhưng tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể thích hay không thích màn hình Galaxy S9 nhưng có một sự thật là không có nhiều smartphone trên thị trường hiện nay có màn hình đẹp hơn Galaxy S8, kể cả những flagship mới ra mắt gần đây.

Hiệu năng vẫn rất mạnh mẽ

Galaxy S8 sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 8895 xung nhịp tối đa 2.3Ghz, đồ hoạ Mali-G71, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD 256GB. Máy sẽ chạy sẵn hệ điều hành Android 7.0.1 Nougat (sẽ được nâng cấp lên Android 8 trong thời gian ngắn tới) với giao diện tuỳ biến Grace UX phiên bản 8.1, pin dung lượng 3.000 mAh được tích hợp công nghệ sạc nhanh Fast Charge.


Với cấu hình thuộc top mạnh mẽ nhất hiện nay, nên không có gì lạ khi mọi thao tác xử lý của Galaxy S8 đều rất nhanh rất mượt mà, các bạn sẽ không gặp bất kì sự chậm trễ nào trong quá trình sử dụng, tốc độ mở game, chuyển đổi qua lại liên tục giữa 5 6 tựa game đồ hoạ khủng đều rất tốt, không xuất hiện trường hợp giật "lag".


Tất nhiên nếu nâng cấp lên Galaxy S9 thì bạn sẽ có được một hiệu năng còn "khủng hơn nữa" (nhưng RAM vẫn chỉ dừng lại ở mức 4GB) tuy nhiên với những trang bị trên Galaxy S8 thì mình nghĩ bạn vẫn có thể sử dụng thoải mái trong 3 năm nữa mà không phải lo lắng về hiệu năng của máy.

Camera chất lượng đầu bảng

Galaxy S8 được trang bị camera chính 12MP khẩu độ f/1.7 hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS, tích hợp khả năng lấy nét Dual-Pixels, kích thước cảm biến và điểm ảnh lần lượt là 1/2.5" và 1.4 µm. Khả năng chụp ảnh của máy được người dùng đánh giá rất nhanh nhờ khả năng lấy nét "siêu nhanh" và chất lượng hình ảnh ấn tượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.


Camera trước của Galaxy S8 được nâng cấp mạnh mẽ so với chiếc S7 trước đó với cảm biến ảnh ISOCELL S5K3H1 độ phân giải 8MP, khẩu độ mở lên đến f/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét tự động. Máy được tích hợp sẵn nhiều chế độ làm đẹp giúp bạn có được những bức ảnh selfie ảo diệu với bạn bè và người thân.

Khá đáng tiếc là máy lại thiếu đi camera kép (một xu thế của năm 2018) để chụp ảnh chân dung như những gì Samsung trang bị trên Note 8 hay S9+. Tuy nhiên nếu bỏ qua những bức ảnh đòi hỏi camera kép thì tới 2018 thì Galaxy S8 bên cạnh bộ đôi mới là S9/S9+ vẫn là một trong những chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất trên thị trường.
Kết luận

Với mức giá chính hãng chỉ còn hơn 14 triệu khi mua tại CellphoneS thì Galaxy S8 rất xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Bạn vẫn sẽ có một thiết kế thời thượng, một camera hàng đầu hiện nay cùng một hiệu năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

[qc]
Điện thoại Samsung Galaxy S8 chính hãng, giá tốt | CellphoneS.com.vn
[/qc]
Bạn có lựa chọn Galaxy S8 vào thời điểm này hay quyết tâm "lên đời" Galaxy S9/S9+? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người tham khảo nhé!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

phùng sang

Active Member
Tham gia
25/7/14
Bài viết
460
Được thích
206
#4
Sài con S8 gần 1 năm, đây là đt mình sài lâu nhất, chưa hết bh đã bị màng hình sọc, đc thay màng hình mới free.Dự định chờ Note 9 lên luôn.hài lòng với e nó.
 
Top Bottom