Top 5 ứng dụng Android phổ biến nhất trên Google Play tuần qua

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3963 #1

Mới đây, trang tin tức Androidandme đã bình chọn ra danh sách 5 ứng dụng và trò chơi dành cho smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play tuần qua (từ ngày 19/3 đến 25/3), mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé!

1/ PUBG Mobile

Như các bạn đã biết, tựa game PUBG đình đám đã có mặt trên các thiết bị di động với sự hợp tác giữa hai nhà phát triển Bluehole và Tencent. Mặc dù chỉ mới được phát hành trong thời gian ngắn trên Play Store, nhưng PUBG Mobile đã thu hút hơn 10 triệu lượt tải về nhờ đồ họa mượt mà vẫn giữ nguyên những yếu tố tạo nên sức lôi cuốn giống như khi chơi trên máy tính.

2/ Notification Animations (No Root)

Đây là một tiện ích tùy biến, cho phép người dùng thay đổi và cá nhân hóa kiểu thông báo nhận được bằng các hình ảnh động thú vị để tránh sự nhàm chán. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như Firework, Playful, Wave, Holographic hay Pulse v.v...

3/ Live Roads – GPS Navigation, Offline Maps, 3D Cars

Ứng dụng bản đồ tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ chỉ đường như GPS hay bản đồ ngoại tuyến, đặc biệt là có thể hiển thị với chế độ hình ảnh 3D giúp cho khả năng quan sát của người dùng trở nên dễ dàng hơn.

4/ Spacecraft AR

Ứng dụng áp dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) được tạo ra bởi phòng thí nghiệm động cơ phản lực của NASA, giúp người dùng tham khảo và học hỏi kiến thức về tàu vũ trụ và hệ mặt trời một cách chân thực nhất.

5/ Lean Launcher

Trình khởi chạy khá nhẹ, có thể tùy chỉnh và được xây dựng từ bộ mã nguồn mở tương tự như Pixel Launcher của Google. Nếu bạn đang tìm kiếm một launcher thay thế thì hãy thử qua Lean Launcher nhé.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom