[iOS] Life is Strange Mobile ra mắt 2 chương mới, cho phép trải nghiệm miễn phí chương đầu

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2749 #1

Vừa mới đây, Life is Strange phiên bản mobile đã tung ra 2 chương kế tiếp, tiếp nối cốt truyện đang dang dở ở những tập đầu, đồng thời cho phép người chơi có thể trải nghiệm chương đầu tiên của game một cách hoàn toàn miễn phí trước khi có ý định bỏ tiền để mở khóa toàn bộ nội dung của Life is Strange.

Cốt truyện của Life is Strange gồm tổng cộng 5 phần được liên kết với nhau theo những tình tiết nhất định, và được thay đổi linh động dựa vào những quyết định mà người chơi đưa ra xuyên suốt mạch truyện của game. Đồng thời tận dụng khả năng "đẩy lùi thời gian" để thay đổi quá khứ, hiện tại cũng như tương lai của các nhân vật.


Người chơi sẽ vào vai Max Caulfield, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi vừa phát hiện ra bản thân cô có khả năng quay ngược thời gian trong khi đang cố gắng cứu lấy người bạn thân của cô, Chloe Price. Bằng cách tìm kiếm những manh mối nhất định, giải mã những uẩn khúc để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, hãy cẩn thận khi đưa ra quyết định vì chúng sẽ ảnh hưởng xuyên suốt đến mạch truyện của game đấy.

Tuy là phiên bản dành cho di động thế nhưng nền đồ họa của game vẫn được xây dựng khá chăm chút không thua kém gì so với bản gốc trên PC/Console cả, ngoài ra để phù hợp với giao diện mobile, thì Life is Strange cũng đã được điều chỉnh một vài yếu tố nhất định để tối ưu hóa cũng như giúp cho người chơi có thể trải nghiệm game một cách thoải mái nhất.


Mỗi một chương trong Life is Strange đều có độ dài ngắn khác nhau cũng như mức giá để mở khóa cũng thay đổi tương tự. Tuy nhiên, thay vì phải bỏ ra 69,000 VNĐ để mua game ngay từ chương đầu tiên thì hiện tại, người chơi sẽ có thể tải miễn phí hoàn toàn phiên bản mobile của Life is Strange và trải nghiệm chương đầu tiên, và nếu cảm thấy hài lòng với game cũng như muốn khám phá tiếp cốt truyện thì có thể bỏ ra số tiền khoảng 199,000 VNĐ để mở khóa toàn bộ các chương.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom