[Android/iOS] Chain Strike - Game chiến thuật với lối đánh theo theo lượt nóng hổi mới ra lò

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3499 #1

Com2uS
vốn là một trong những hãng game khá nổi tiếng với hàng loạt những tựa game hấp dẫn được phát hành trên nền tảng mobile, và vừa mới đây, hãng game này đã cho ra mắt một sản phẩm mới với gameplay được xây dựng theo phong cách của dòng game Turn-based Strategy (chiến thuật theo lượt) mang tên Chain Strike.

Chain Strike được hình thành với bối cảnh của một thế giới ma thuật, và các nhân vật trong thế giới này đều thuộc nhiều chủng tộc với những khả năng đặc trưng riêng, cũng như các kỹ năng, chiêu thức bắt mắt. Người chơi cần phải tập hợp cho bản thân một đội hình hoàn hảo nhất xuyên suốt trong quá trình chơi, có thể thông qua những lần gặp gỡ với NPC hoặc nhờ vào tính năng chiêu mộ.


Gameplay của Chain Strike được bắt nguồn từ dòng game Turn-based Strategy, nổi tiếng với những cái tên như Fire Emblem (Mộc Đế), Tearing Saga, Final Fantasy Tactics... Tuy nhiên điểm khác biệt nhất ở Chain Strike chính là các trận đấu trong game được diễn ra với quy mô nhỏ, được gói gọn trong một bản đồ có kích thước vào khoảng 5x7 ô vuông, và các nhân vật của bạn cũng như của phe đối địch sẽ chiến đấu trong khu vực này cho tới khi một trong hai bên bị tiêu diệt hoàn toàn.

Nhờ vào nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, hầu hết mọi nhân vật trong game đều có ngoại hình được thiết kế với những nét đặc trưng riêng biệt, cũng như tính cách, biểu cảm của nhân vật đó, nhằm loại bỏ cảm giác trùng lặp khi bạn trải nghiệm game. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể rèn luyện, cải thiện chỉ số cũng như kỹ năng cho các nhân vật của họ. Thu thập những nguyên vật liệu có giá trị sau những trận chiến, hay mua thông qua cửa hàng, sử dụng chúng để nâng cấp cho nhân vật, hay chế tạo vũ khí, trang bị mới cho nhân vật của bạn.


Ngoài việc theo sát cốt truyện của game, người chơi còn có khá nhiều lựa chọn khác để khám phá, như leo tháp thử thách, đấu trường, hay tham gia một liên minh nào đó và tìm cho mình những người đồng đội mới, cùng họ đánh bại những con boss cực mạnh, thu về vô số phần thưởng giá trị.

Ở thời điểm hiện tại thì Chain Strike vẫn chỉ mới trong giai đoạn CBT mà thôi, tuy nhiên đã được mở cửa rộng rãi ở nhiều khu vực khác nhau, trong đó có cả Việt Nam, cũng đồng nghĩa với việc người chơi có thể truy cập và tải game trực tiếp từ Store mà không cần phải fake IP hay chuyển đổi tài khoản gì cả.
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#3
đồ họa cũng không đẹp lắm
Ăn điểm ở lối chơi thôi, nếu mà được như fire emblem thật thì đồ họa không phải vấn đề lớn :D Giờ thiếu game dạng turnbase chất lượng quá.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom