[Tin đồn] LG sẽ từ bỏ dòng sản phẩm G Pro, tập trung cho G series

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1257 #1

Dù doanh số cũng như lợi nhuận của LG trong thị trường smartphone là rất khiêm tốn, nhất là khi so sánh với đối thủ đồng hương Samsung nhưng không vì thế mà hãng công nghệ Hàn Quốc này từ bỏ sự tập trung các nguồn lực của họ cho việc phát triển những chiếc smartphone mạnh mẽ.

Thật không may, khi một hãng công nghệ tuyên bố tập trung các nguồn lực lại thường đồng nghĩa với việc "tinh giảm biên chế" một số mẫu thiết bị kém cạnh tranh ngay cả khi nó đã từng rất được yêu mến trong quá khứ. Trong trường hợp của LG thì có thể dòng sản phẩm "Pro" sẽ sớm bị đưa lên "máy chém" bởi căn cứ theo thông tin rò rỉ mới nhất thì sẽ không có chiếc G Pro 3 nào xuất hiện trong năm sau.

Optimus G Pro mà sau đó được gọi đơn giản là G Pro (sau khi LG từ bỏ cái tên Optimus) đã từng được coi là dòng sản phẩm giúp mang lại cho khách hàng của LG một lựa chọn smartphone với màn hình to hơn đồng thời vẫn giữ những trang bị cao cấp khá tương đồng với chiếc flagship Optimus G/G. Tuy nhiên ranh giới giữa một bên là các thiết bị "Pro" và một bên là... không "Pro" (non-Pro) đã ngày càng trở nên mờ nhạt, đặc biệt là khi kích thước màn hình của dòng sản phẩm LG G series đang ngày càng to lên. Chiếc G Pro 2 hiện tại sở hữu màn hình 5.9-inch trong khi chiếc LG G3 cũng sở hữu màn hình chỉ nhỏ hơn chút xíu với kích thước 5.5-inch. Thậm chí nếu các tin đồn mới nhất về việc thế hệ LG G4 sắp tới sẽ sở hữu màn hình 5.9-inch là sai thì cũng có rất ít điểm khác biệt giữa hai dòng sản phẩm G và G Pro. Thực trạng trên của LG không giống trường hợp Galaxy S và Galaxy Note của Samsung bởi nó không chỉ khác biệt về cấu hình mà còn được phân biệt bằng trang bị (hoặc không trang bị) S Pen.

Như vậy, rất có khể vào năm tới thay vì được chiêm ngưỡng sự xuất hiện của LG G Pro 3 thì bạn có thẻ sẽ chỉ được chứng kiến LG G4 xuất hiện mà thôi. Điều này phần nào lại rất hợp lý với LG khi họ tập trung cho chỉ một chiếc flagship với chu kỳ 1 năm thay vì 2 năm như hiện tại - chiến lược mà Sony chắc cũng sẽ thực hiện.

Nguồn SlashGear
 
Last edited by a moderator:

ongdung1986

New Member
Tham gia
19/5/14
Bài viết
10
Được thích
6
#2
Chắc tin đồn thôi bác, Tại đang dùng G pro2 đây. sợ LG ít hỗ trợ thì toi

-----------------
Thẻ Data 3G, dùng 3G giá rẻ
http://sieuthi3g.net
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom