Mời xem những hãng công nghệ đã giới thiệu siêu phẩm nào trong ngày Cá tháng Tư vừa qua

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
2475 #1

Mỗi năm đến ngày Cá tháng Tư, các hãng công nghệ thi nhau giới thiệu những ý tưởng “điên cuồng” nhất mà họ có thể nghĩ ra, TECHRUM sẽ tổng hợp lại các trò đùa của những tên tuổi lớn trong ngành công nghệ để các bạn xem giải trí nha.

OnePlus phát hành PeiCoin


Tiền kỹ thuật số dạo này cũng rất “hot" và nhà sản xuất OnePlus nhân ngày Cá tháng Tư đã giới thiệu đồng tiền ảo của riêng mình, mang tên CEO Carl Pei, đó chính là PeiCoin. Thậm chí, hãng còn nói rằng sẽ cập nhật ứng dụng ví tiền điện tử PeiCoin Wallet trong thời gian tới.

Xiaomi giới thiệu phiên bản Mi A1 6 camera


Chắc là bận quá hay sao mà Xiaomi có màn Cá tháng Tư khá chán, chỉ là photoshop ảnh Mi A1, thêm cho nó 2 cụm camera kép rồi đăng lên Twitter cho fan xem.

Meizu ra mắt M6s 3.5 Edition


Biết tâm lý người dùng luôn muốn có jack 3.5mm để nghe nhạc dễ hơn, Meizu mang luôn cả 3 jack 3.5mm vào chiếc M6s 3.5 Edition mà hãng giới thiệu trong ngày Cá tháng Tư. Cũng vui đấy chứ.

Razer: Project Venom v2



Razer đầu tư khá kỹ lưỡng cho ngày Cá tháng Tư, hãng giới thiệu Project Venom v2, phiên bản nâng cấp của Project Venon 2010. Dành cho những game thủ không tự tin vào tay nghề của mình, Project Venom v2 sẽ là thứ nước tăng lực thần thánh giúp tăng mọi khả năng của cơ thể có thể dùng để chơi game. Cụ thể như sau:

  • Trigger Finger - thời gian bấm chuột của bạn sẽ lên đến mức không tưởng
  • Key Storm - tốc độ gõ phím “Over 9000 APM”
  • Eagle Eyes - xem bản đồ với độ tinh tường hơn 500 %, mắt có khả năng đẩy hình ảnh lên 5000 fps, bắn headshot như chơi.

Muốn thử không? Razer còn tạo ra cả một website để bạn đăng ký thử nghiệm luôn.

T-Mobile SideKicks


Đây chính là người chiến thắng của ngày Cá tháng Tư năm nay. Nhà mạng T-Mobile giới thiệu giày thông minh SideKicks, vừa giày vừa smartphone, có trí thông minh nhân tạo giúp cảnh báo khi sắp đạp phân. Bạn có thể xem thêm siêu phẩm này qua bài bên dưới.

Tố Thư | Nguồn: Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom