HP Việt Nam giới thiệu dòng máy in LaserJet mới với tính năng in di động hiệu quả

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1671 #1

HP Việt Nam giới thiệu đến người dùng hai dòng sản phẩm máy in đơn sắc HP LaserJet Pro M12 và HP LaserJet Pro MFP M26 hoàn toàn mới, chuyên dụng cho quy mô kinh doanh gia đình cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đáp ứng đa dạng nhu cầu và không gian làm việc, hai dòng sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, giá thành phải chăng và các tính năng in ấn không dây hiệu quả.

“Thị trường Việt Nam hiện nay đang chứng kiến sự gia tăng về số lượng các hộ kinh doanh gia đình cùng doanh nghiệp quy mô nhỏ, với 95% các công ty đăng kí kinh doanh đều thuộc nhóm đối tượng này. Để vận hành hiệu quả và tối ưu hóa lợi nhuận, các chủ hộ doanh nghiệp luôn phải đối mặt với áp lực lớn từ khối lượng công việc, cũng như sự hạn chế về nguồn nhân lực và thời gian.” Ông Lim Choon Teck, Tổng Giám Đốc HP Inc. Việt Nam chia sẻ.

Được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm in ấn và hạn chế sự gián đoạn trong công việc, hai dòng sản phẩm HP LaserJet Pro M12 và HP LaserJet Pro MFP M26 là bước cải tiến mới của HP trong phân khúc máy in đơn sắc, mang đến thiết kế nhỏ gọn và hữu dụng cho nhu cầu người tiêu dùng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ, với các tính năng đặc trưng:

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng


Là một trong những dòng máy in laser nhỏ gọn nhất mà HP từng cung cấp, sản phẩm đơn chức năng HP LaserJet Pro M12 và đa chức năng HP LaserJet Pro MFP M26 được thiết kế dạng khối vuông gọn gàng và tinh tế, phù hợp với không gian doanh nghiệp tại gia cũng như các nhóm làm việc nhỏ.

Không chỉ sở hữu nhiều chi tiết thiết kế thuận tiện và trực quan, dòng sản phẩm mới nhất của HP còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian đáng kể với tốc độ in lên đến 18 trang /phút (ppm). Hơn nữa, khả năng in ấn lên đến 1.000 trang/tháng đi kèm với mực in HP LaserJet chính hãng mang đến cho người dùng trải nghiệm bản in đều màu và sắc nét, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động cho doanh nghiệp.

In ấn di động, linh hoạt kết nối


Nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc di động ngày càng tăng, các sản phẩm HP LaserJet Pro M12 và MFP M26 được thiết kế để tăng cường tính linh hoạt với kết nối không dây, cho phép người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ tài nguyên thông qua điện thoại thông minh và máy tính bảng. Bên cạnh đó, máy in tích hợp công nghệ HP ePrint hỗ trợ in ấn từ nhiều thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 4.4 trở lên hoặc hệ điều hành Google Chrome.

Ngay cả khi không có mạng, tính năng in trực tiếp không dây của HP cũng cho phép người dùng kết nối các thiết bị di động trong văn phòng đến máy in, và in ra một cách dễ dàng. Ngoài ra, HP còn hỗ trợ người dùng bằng ứng dụng HP Smart, cho phép in, scan, chia sẻ tài liệu qua email hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây từ thiết bị di động, rất tiện lợi và thiết thực cho các công việc hàng ngày tại văn phòng.

Giá thành phải chăng, tiết kiệm chi phí


Không chỉ sở hữu thiết kế và tính năng đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của văn phòng nhỏ, các sản phẩm LaserJet mới nhất từ HP còn giúp doanh nghiệp giải tỏa nỗi lo về chi phí với giá thành phải chăng và tính năng quản lí in ấn hiệu quả với công nghệ Auto-On/Auto Off (công nghệ tự động bật/tắt). Công nghệ này cho phép người dùng thiết lập cấu hình để máy tự động mở khi in và tắt khi không cần thiết. Mức điện năng được giảm thiểu tối ưu kết hợp với hệ thống mực in HP LaserJet chính hãng có thể dễ dàng tái chế giúp doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng và giảm tác động đến môi trường.

Giá cả và thông tin sản phẩm
  • Máy in đơn chức năng HP LaserJet Pro M12a dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 3/2018 với mức giá tham khảo là 2.200.000 VNĐ.
  • Máy in đơn chức năng HP LaserJet Pro M12w* dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 3/2018 với mức giá tham khảo là 2.600.000 VNĐ.
  • Máy in đa chức năng HP LaserJet Pro MFP M26a dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 3/2018 với mức giá tham khảo là 3.300.000 VNĐ.
  • Máy in đa chức năng HP LaserJet Pro MFP M26nw* dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 3/2018 với mức giá tham khảo là 4.000.000 VNĐ
*Dòng máy in HP LaserJet Pro M12w và MFP M26nw được tích hợp tính năng in trực tiếp không dây, với sự hỗ trợ của ứng dụng HP Smart.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom