Nổ súng tại trụ sở YouTube, ba người bị thương, hung thủ tự sát sau khi gây án

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1943 #1


Mới đây, tại trụ sở của Youtube San Francisco, miền Bắc Califonia đã xảy ra vụ nổ súng bởi một người phụ nữ, khiến ba người bị thương.

Theo lời của sĩ quan San Bruno, Ed Barberini ba người bị thương đã được đến bệnh viện, người thứ tư được cho là hung thủ đã tử vong tại hiện trường. Kết quả điều tra cho biết, sau khi gây án bà đã tự sát bằng chính khẩu súng của mình. Phỏng vấn với Reuter, một quan chức an ninh chính phủ Hoa Kỳ nói rằng vụ tấn công này không hề có bất cứ manh mối nào liên quan đến khủng bố.


Sự việc này xảy ra vào lúc 12:45PM (theo giờ Mỹ), thời điểm có rất nhiều nhân viên của Youtube đang dùng bữa tại sảnh sau của tòa nhà. Quản lý sản phẩm của Youtube là ông Todd Sherman kể lại, ban đầu mọi người điều nghĩ có động đất nên bắt đầu chạy ra khỏi phòng họp. Tuy nhiên trước khi tới cửa thì họ thấy bóng dáng của một người cầm súng, ông còn nhìn thấy các vết máu trên sàn nhà và cầu thang. Một nhân viên của Youtube cũng đăng tải sự việc này trên Twitter cá nhân.


Phát ngôn viên của bệnh viện đa khoa Zuckerberg San Francisco cho biết, trong số ba nạn nhân được đưa đến bệnh viện có một người đàn ông 36 tuổi đang ở tình trạng nguy kịch, một người phụ nữ 32 tuổi bị thương nghiêm trọng nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng. CEO của Google là ông Sundar Pichai đã gửi thông báo về sự việc trên. Tổng thống Mỹ Donald Trump và CEO Apple - Tim Cook cũng đã lên tiếng chia buồn cùng với các nạn nhân.





Theo theverge
 
Last edited by a moderator:

APMEM

New Member
Tham gia
4/4/18
Bài viết
12
Được thích
4
#2
sáng đọc thấy 4 người mà
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom