[PC] Tải ngay game chiến thuật cân não Crusader Kings II đang miễn phí trên Steam

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3073 #1

Nếu bạn là một fan "cứng" của dòng game chiến thuật với đề tài lịch sử thì Crusader Kings II có lẽ chính là một sự lựa chọn mà bạn khó có thể bỏ qua được. Và từ bây giờ cho đến hết ngày thứ Bảy tới đây, người chơi sẽ có cơ hội nhận miễn phí bản quyền của tựa game này chỉ với một vài thao tác đơn giản thông qua Steam.

Trong Crusader Kings II, người chơi sẽ được điều khiển một trong những triều đại Cơ đốc giáo lớn nhất phương Tây đang cố gắng chiếm đánh toàn bộ châu Âu và thả tự do cho vùng Thánh địa. Crusader Kings II khám phá một trong những thời kì được vạch rõ trong lịch sử thế giới và thời Trung Cổ ở châu Âu được đưa vào trò chơi một cách hoành tráng với chiều sâu chiến lược và chiến thuật phong phú.


Người chơi sẽ trở thành người trị vì của một vương quốc, đó có thể là một nơi trù phú, giàu có về tài nguyên, hoặc cũng có thể là một vương quốc nhỏ, không tên tuổi, và bạn chính là người quyết định vận mệnh của vương quốc đấy, bám sát theo chiều dài lịch sử, người chơi sẽ phải có những quyết định thật hợp lý nhằm phát triển đất nước, củng cố thế lực cũng như lấy được lòng tin của dân chúng. Ngoài việc nội bộ quốc gia, bạn còn phải để tâm đến những thế lực, bè cánh từ những vùng xa xôi khác, họ có thể trở thành đồng minh, hoặc chính là kẻ thù mà bạn cần phải tiêu diệt.


Tuy nền đồ họa của Crusader Kings II không quá đặc sắc thế nhưng với điểm cộng từ gameplay có chiều sâu, cùng cốt truyện lôi cuốn thì có thể nói rằng Crusader Kings II chính là một trong những tựa game chiến thuật xuất sắc nhất mà những ai là fan của dòng game này không nên bỏ qua. Hiện tại bạn đọc chỉ cần truy cập vào địa chỉ bên dưới và chỉ với một cú click chuột thì tựa game này đã thuộc quyền sở hữu của bạn rồi đấy.
Lưu ý là bạn cần phải đăng nhập bằng tài khoản Steam, sau đó bấm vào nút "Install Game", chờ vài giây để hệ thống xử lý và liên kết dữ liệu với tài khoản của bạn. Sau khi hoàn tất, game sẽ xuất hiện ở mục Library trong tài khoản của bạn, khi đấy bạn chỉ việc tải game về máy và thưởng thức mà thôi. Crusader Kings II chỉ có thể nhận miễn phí cho đến hết 18h00 ngày 07/04, sau khi nhận thành công, bạn sẽ sở hữu bản quyền của game vĩnh viễn.

 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
game xàm khuyên đừng tải :D
 
Top Bottom