[Android/iOS] 7 tựa game mobile miễn phí vừa được ra mắt trên thị trường trong thời gian gần đây

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5291 #1

Thị trường game mobile trong tuần vừa qua đã có khá nhiều tựa game mới được phát hành trên cửa hàng App StorePlay Store. Mời bạn đọc hãy cùng TECHRUM điểm qua 7 cái tên vừa xuất hiện trong thời gian gần đây nhé, và cả 7 tựa game này đều miễn phí cả đấy.

1. Ava Airborne (iOS)


Ava Airborne là tựa game giải trí theo phong cách Endless, người chơi vào vai một cô bé mang trên mình một bộ phụ kiện bay, và bạn sẽ phải điều khiển hướng bay sao cho có thể né tránh được hết các chướng ngại vật, đồng thời ghi càng nhiều điểm càng tốt.
2. Fortnite Mobile (iOS)


Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt giữa Fortnite so với các tựa game cùng thể loại khác chính là game cho phép người chơi có thể xây dựng các công trình, cạm bẫy hay những rào cản một cách linh động và không hề có ràng buộc nào. Người chơi có thể tận dụng tính năng này để tạo ra vô số những tình huống bất ngờ mà kẻ địch không tài nào đoán được.
3. Merge Gem! (iOS)


Merge Gem! là tựa game giải đố khá thú vị, ở mỗi màn chơi, bạn sẽ phải ghép các ô đá cùng hình dạng lại với nhau để tạo nên những khối đá lớn có giá trị, cứ thế tiếp tuc cho đến khi không còn có thể ghép thêm được nữa.
4. PAKO 2 (Android/iOS)


PAKO là một tựa game giải trí khá vui nhộn trên mobile với gameplay độc đáo khi đưa người chơi trải nghiệm những cuộc rượt đuổi cực kỳ cay cấn và nguy hiểm trên một chiếc xe mất phanh. Và PAKO 2 chính là phiên bản tiếp nối vừa được ra mắt cách đây không lâu, với gameplay tương tự cùng những yếu tố cải tiến về đồ họa và bối cảnh giúp game thu hút người chơi hơn.
Code:
PAKO 2 - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1317692806_.html
5. Salad Hunt (iOS)


Thêm một tựa game vui nhộn khác để người chơi có thể giải trí, Salad Hunt cho phép bạn có thể tùy ý đập phá tất cả mọi thứ, với một mục đích duy nhất đó chính là tìm ra nơi cất giấu của các loại rau củ.
6. Shotonline Golf (Android/iOS)


Một tựa game thích hợp dành cho những ai yêu thích môn thể thao đánh golf, và điểm gây chú ý nhất chính là nền đồ họa 3D cùng màu sắc tươi sáng.
7. Up Golf (Android/iOS)


Cũng là một tựa game về đề tài golf, tuy nhiên lối chơi của tựa game này khá là khác so với những tựa game cùng thể loại. Người chơi sẽ phải tính toán hợp lý phương hướng để có thể đánh quả bóng golf vượt qua các đoạn địa hình hiểm trở ở tít trên cao.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom