Hướng dẫn cập nhật thông tin thuê bao Viettel tại nhà, tránh khóa sim sau ngày 24/04

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
13032 #1

Từ ngày 24/4/2018, nhà mạng Viettel sẽ khóa chiều gọi đi của người dùng nếu không cập nhật đủ thông tin. Chính vì vậy trong bài viết này TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn bổ sung thông tin ngay tại nhà mà không phải ra ngoài đăng kí.

Từ ngày 24/4/2018, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp,…) bao gồm cả thông tin về đối tượng sử dụng số thuê bao đó và ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao. Đây là quy định được nêu trong Nghị định 49/2017/NĐ-CP, nhằm quản lý thuê bao di động chặt chẽ hơn tránh tình trạng sim rác, và giúp bảo vệ thông tin thuê bao di động của khách hàng tốt hơn.

Hướng dẫn kiểm tra thuê bao của bạn có cần bổ sung thông tin hay không?

Bước 1: Truy cập địa chỉ web tra cứu: https://vietteltelecom.vn/check-info?

Bước 2: Nhập số thuê bao của mình vào "Số điện thoại" > "Tra cứu".


Sau khi kết quả được quả về, nếu thông tin là: “Thuê bao cần chuẩn hóa thông tin, bổ sung CMND, ảnh chụp chân dung KH” thì bạn sẽ phải bổ sung thêm thông tin. Nếu kết quả trả về là: "Thuê bao không tồn tại trong hệ thống hoặc không bị sai thông tin" thì bạn không cần lo lắng nữa, thuê bao của bạn đã được đăng ký đầy đủ thông tin.

Hướng dẫn bổ sung thông tin thuê bao Viettel ngay tại nhà bằng ứng dụng My Viettel:

Bước 1: Tải về ứng dụng My Viettel cho Android và iOS theo đường dẫn sau:
Bước 2: Khởi động ứng dụng My Viettell > Đăng nhập (Click vào Đăng ký nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng) bằng số điện thoại bạn cần kiểm tra.


Bước 3: Tạo giao diện chính, hãy click vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang > Thông tin khách hàng > chọn vào dòng thông báo "Quý khách bổ sung thông tin hồ sơ bấm vào đây".


Bước 4: Nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu như: Số CMND, địa chỉ theo CMND, ảnh chụp CMND mặt trước – mặt sau và ảnh chân dung chủ thuê bao.

Bước 5: Sau khi hoàn tất, hãy click “Tôi cam kết thông tin đã khai là đúng” > click “Ký xác nhận” để bổ sung chữ ký cá nhân. Tiếp tục click “Xác nhận” để Viettel thẩm định thông tin.


Chú ý:
  • Nếu thông tin của bạn chính xác và được Viettel đồng ý thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn phê duyệt từ đầu số 155 hoặc ngược lại.
  • Do thời gian này có thể nhiều người dùng cũng đăng ký thông tin nên hệ thống có thể gặp lỗi. Do đó, nếu không được thì bạn có thể chờ một thời điểm khác để làm lại hoặc đến các đại lý của Viettel trên toàn quốc để bổ sung thông tin.
Hãy chia sẻ thông tin này cho bạn bè để tránh tình trạng bị Viettel khóa SIM nhé.



 
Last edited by a moderator:

taolaomelao

New Member
Tham gia
19/2/18
Bài viết
7
Được thích
7
#3
đã thử với 2 số viettel và nhận được kết quả "Thuê bao không tồn tại trong hệ thống hoặc không bị sai thông tin"
 

langtudaik

Active Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
169
Được thích
87
#5
Vãi sim mình dk chính chủ ở CH viettel mà check info báo sai thông tin :v
 
Top Bottom