Facebook chuẩn bị ra mắt tính năng thu hồi tin nhắn vốn từng "độc quyền" cho CEO Mark Zuckerberg

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
4780 #1

Sau khi TechCrunch đưa tin về việc Facebook đã âm thầm xóa những tin nhắn của CEO Mark Zuckerberg được gửi qua ứng dụng Messenger, trang mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng thông báo họ sẽ đưa tính năng thu hồi tin nhắn vào Messenger trong thời gian tới.

Thông tin này được đăng tải vài giờ sau việc CEO Mark Zuckerberg có quyền xoá tin nhắn hai chiều bị phanh phui, nếu là người dùng bình thường, bạn chỉ có thể xoá tin nhắn trong Messenger của mình, không thể xoá bên phía người nhận.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về tính năng này. Phát ngôn viên của Facebook đã nói với trang The Verge rằng: "Chúng tôi đã thảo luận vấn đề này rất nhiều lần, chúng tôi sẽ tạo ra một tính năng xóa tin nhắn tốt hơn, mở rộng hơn. Cho đến khi phát hành rộng rãi, chúng tôi sẽ không xóa bất kì tin nhắn nào của giám đốc điều hành nữa."



Tính năng thu hồi tin nhắn này không phải là điều quá mới mẻ. Facebook đã từng làm và đưa nó vào ứng dụng WhatsApp năm trước. Tính năng này cho phép người dùng hủy tin nhắn sau một khoảng thời gian ngắn kể từ lúc tin nhắn được gửi đi. Sau khi bị thu hồi, sẽ có dòng ghi chú "tin nhắn này đã bị xóa". Không chỉ có Whatsapp, Instagram cũng có chức năng tương tự.

Xem thêm:


Theo theverge
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Mợ, mong đợi bao lâu rồi giờ nó mới chịu đưa vào @@.
 

Dương Hoàng Y

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
132
Được thích
76
#6
Chắc Zalo, WhatsApp, Skype, Facebook... cũng dành riêng chỗ chứa những tin nhắn thu hồi để khi cần thì lấy ra chứ? Lưu ý là xóa tin nhắn bình thường trên Messenger của Fb là không xóa hoàn toàn đó!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom