Hướng dẫn cách thiết lập để chơi PUBG Mobile mượt mà trên Android

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
9454 #1

Ở bài viết này, TECHRUM xin phép gửi đến bạn đọc cách để khắc phục tình trạng drop FPS hay thường xuyên gặp phải tình trạng giật đứng màn hình do FPS (khung hình/giây) thấp khi đang chơi PUBG Mobile. Và lưu ý rằng cách này chỉ áp dụng đối với nền tảng Android mà thôi.

PUBG Mobile đã ra mắt được một khoảng thời gian, và với mong muốn gói gọn tất cả những tinh hoa cơ bản nhất của PUBG vào trong nền tảng di động, Tencent đã vận dụng những công nghệ đồ họa tiên tiến nhất để có thể tạo cho người chơi một cảm giác hệt như đang trải nghiệm trên PC. Có lẽ cũng chính vì lý do này mà đại đa số người dùng các thiết bị ở phân khúc tầm trung đều gặp phải tình trạng giật, đứng màn hình do FPS (số khung hình trên giây) quá thấp, mà tùy chỉnh mức cấu hình trong game lại không có tác dụng gì mấy.


Để có thể khắc phục được điều này, mời bạn đọc hãy thực hiện qua một vài bước dưới đây để điều chỉnh sang một mức cấu hình mới được thiết lập sẵn để cải thiện FPS.
  1. Khởi động PUBG Mobile và dừng lại ở màn hình đăng nhập, chọn vào nút "Repair", đợi một vài giây, hệ thống sẽ tự động đưa mọi thứ về mặc định và tắt game.
  2. Tiếp tục khởi động lại PUBG Mobile lần nữa, lần này hãy đăng nhập vào game, bằng tài khoản khách hay tài khoản Facebook đều được, và lựa chọn một mức cấu hình bất kỳ
  3. Truy cập vào một trong hai đường dẫn bên dưới và tải file về, tùy theo mong muốn của bạn
    • Tùy chỉnh 1: 50 FPS, đổ bóng tầm trung, đồ họa tầm trung, có HDR và tầm nhìn tối đa (Google Drive)
    • Tùy chỉnh 2: 60 FPS, tắt đổ bóng, đồ họa thấp, có HDR và tầm nhìn tối đa (Google Drive)
    • Lưu ý là tuy người làm file ghi 50 và 60 fps nhưng khung hình thực tế có thể thấp hơn, tuy nhiên vẫn đảm bảo chơi mượt hơn thông thường.
  4. Sau khi tải một trong hai file phía trên về, hãy giải nén và sao chép folder ShadowTrackerExtra vào bộ nhớ trong của điện thoại với đường dẫn: Bộ nhớ trong/Android/data/com.tencent.ig/files/UE4Game.
  5. Sau khi hoàn tất, khởi động game và chơi như bình thường, kiểm tra trong mục Setting/Graphic, nếu không thấy tùy chỉnh mức cấu hình nữa tức là bạn đã thực hiện thành công, lưu ý là công thay đổi bất kỳ tùy chọn nào trong mục này nữa.


Nguồn: Redmond Pie
 
Last edited by a moderator:

jinnie

New Member
Tham gia
18/3/17
Bài viết
23
Được thích
20
#2
@KilZ Bị lỗi XAPK File Validation Failed a ơi
 
Tham gia
12/1/16
Bài viết
53
Được thích
11
#3
link 2 nằm trong sọt rác rồi, ko cho tải chủ top ơiiii :too_sad:
 

Mèo Mây

New Member
Tham gia
31/5/18
Bài viết
2
Được thích
0
#5
Chơi game này nghiện vãi chưởng. Cày được hơn tháng thì quyết tâm bỏ. sợ nghiện rồi bỏ bê nhiều việc khác.
 

anhnbt1

Member
Tham gia
30/5/18
Bài viết
48
Được thích
11
#6
bác cho e hỏi, e chơi game hình ảnh ở trong nó cứ nhòe nhòe, khắc phục như thế nào ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom