Đánh giá Lenovo Tab 4 8: Chiếc tablet giá cực tốt phục vụ mục đích giải trí cao của người dùng

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
8587 #1

Hiện nay, các nhà sản xuất chỉ tập trung vào những chiếc smartphone có màn hình lớn mà đã không chú trọng đến những chiếc tablet như trước nữa. Tuy nghiên, Lenovo vẫn tiếp tục ra mắt một sản phẩm máy tính bảng mới mang tên Tab 4 8 có mức giá dưới 4 triệu đồng để phục vụ cho nhu cầu giải trí.

Thiết kế quen thuộc, cầm nắm dễ dàng

Lenovo Tab 4 8 mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc và tương tự như người tiền nhiệm. Các viền được làm khá to chứ không chạy theo xu thế viền mỏng trên những chiếc smartphone. Điều này lại đem đến điểm cộng là khả năng cầm nắm thiết bị sẽ dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.


Mặt lưng được làm bằng nhựa nhám, không chỉ tạo cảm giác cầm dễ hơn mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết bị. Logo Lenovo được hãng dời sang cạnh viền trên để tạo thêm điểm nhấn. Phần loa được hãng các điệu và đặt hướng về phía trước hơn, do đó, khi bạn nghe nhạc hay chơi game, giải thí thì âm thanh phát ra sẽ sống động và trung thực hơn.





























màn hình có độ sáng cao

Màn hình trên Lenovo Tab 4 8 có kích thước lên đến 8 inch IPS cho góc nhìn rộng nhưng khá đáng tiếc là độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD, tuy nhiên trải nghiệm hiển thị là rất tốt, hình ảnh và màu sắc đẹp trong tầm giá 4 triệu. Bên cạnh đó, độ sáng của chiếc Tab 4 8 tương đối cao, giúp dễ dàng sử dụng máy ở những môi trường ánh sáng mạnh ví dụ như ngoài trời sáng gắt.


camera ổn nhưng không nổi bật

Lenovo Tab 4 8 cũng được trang bị camera chính có độ phân giải 5 MP và camera selfie 2 MP. Chất lượng ảnh từ thiết bị dừng lại ở mức ổn và không có nhiều điểm nổi bật nên mình cũng không đi sâu về phần này.


Hiệu năng ổn nhưng không thích hợp để chiến game nặng

Hiệu năng cũng là phần mà người dùng quan tâm trên sản phẩm này. Với con chip Snapdragon 425 cũng với 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong thì máy đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hằng ngày như lướt web, xem phim hoặc online Facebook. Thiết bị cũng có thể chơi được những tự game nhẹ nhưng đối với các trò chơi online phổ biến hiện nay là Liên Quân Mobile, Free Fire,.... thì hiện tượng lag đôi lúc vẫn xảy ra. Vì vậy, nếu quan tâm đến việc chơi các game nặng thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua thiết bị này.


thời lượng pin tốt, sử dụng lâu dài

Thời lượng pin là một điểm cộng khi sở hữu viên pin 4850 mAh, giúp cho bạn có thể thoải mái lướt web, xem phim cực kì thoải mái trong một ngày. Lenovo Tab 4 8 cũng được chạy hệ điều hành Android 7.0 với giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng. Có thể nói đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của chiếc tablet đến từ Lenovo.


tổng kết

Nhìn chung, Lenovo Tab 4 8 là một chiếc tablet có mức giá cực tốt, thích hợp với người dùng cần một thiết bị có màn hình lớn, độ sáng cao và chất lượng âm thanh sống động phục vụ cho mục đích giải trí trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc sạc pin.

Video trải nghiệm và đánh giá Lenovo Tab 4 8:


 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#5
Ở đâu có bán. Đang định mua 1 em tầm 8 inch chiến Liên quân
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom