Xiaomi tung clip giới thiệu trợ lý ảo Xiao Ai trên Mi Mix 2S: Làm toán, phiên dịch,... gì cũng biết

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3350 #1
Ngày nay, công nghệ trí tuệ nhân tạo đang ngày càng phát triển thì chúng ta không còn xa lạ đối với những "cô nàng" trợ lý ảo như Alexa, Bixby, Siri... Và mới đây, Xiaomi đã giới thiệu một "cô nàng" trợ lý ảo mới có trên chiếc Mi Mix 2S có tên là Xiao Ai.

Mi Mix 2S là thiết bị flagship mới nhất của Xiaomi ra mắt vào cuối tháng trước. Chiếc máy này được trang bị một cấu hình vô cùng ấn tượng khi sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845, 6GB RAM 64/128GB bộ nhớ trong; phiên bản cấu hình cao cấp nhất lên đến 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Tuy nhiên, cấu hình không phải là điểm mạnh duy nhất của chiếc Mi Mix 2S khi giờ đây nó còn có một cô trợ lý ảo vô cùng thông minh mang tên Xiao Ai.

Thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc này đã đăng tải clip giới thiệu cô trợ lý ảo này lên Youtube cho thấy được sự thông minh và tiện lợi của cô trợ lý ảo này. Trong clip, ta có thể thấy Xiao Ai được điều khiển bằng giọng nói để thể thực hiện những tác vụ cơ bản như chơi nhạc, đặt báo thức, xem thời tiết, báo cáo tình hình giao thông cho đến những việc phức tạp như tính toán một phép toán nhiều con số, điều khiển những thiết bị trong hệ sinh thái của Xiaomi.


Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng Xiao Ai còn có thể thay chủ nhân tương tác trên mạng xã hội Wechat như đăng tải hình ảnh hay gửi tin nhắn, gửi tiền. Qua đó, clip cho ta thấy cô nàng trợ lý của Xiaomi rất hiệu quả. Hiện tại Xiao Ai chỉ hỗ trợ một ngôn ngữ duy nhất là tiếng Trung và chỉ được trang bị trên chiếc Mi Mix 2S.



Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

Dr.Love

New Member
Tham gia
19/3/16
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Trên Redmi Note 5 China AI(Redmi Note 5 Pro) cũng có mà chỉ tiếc là có mỗi tiếng Trung.
 
Top Bottom