[Android/iOS] Tổng hợp 5 tựa game mobile miễn phí mới ra mắt trong thời gian gần đây (10/04)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4745 #1

Mời bạn đọc hãy cùng TECHRUM điểm qua những tựa game miễn phí và đặc sắc nhất vừa được phát hành trên thị trường game mobile trong thời gian gần đây. Danh sách bao gồm nhiều thể loại khác nhau, và trong số ấy có lẽ sẽ có game phù hợp với sở thích của bạn đấy.

1. Chain Strike (Android/iOS)


Gameplay của Chain Strike được bắt nguồn từ dòng game Turn-based Strategy, nổi tiếng với những cái tên như Fire Emblem (Mộc Đế), Tearing Saga, Final Fantasy Tactics... Tuy nhiên điểm khác biệt nhất ở Chain Strike chính là các trận đấu trong game được diễn ra với quy mô nhỏ, được gói gọn trong một bản đồ có kích thước vào khoảng 5x7 ô vuông, và các nhân vật của bạn cũng như của phe đối địch sẽ chiến đấu trong khu vực này cho tới khi một trong hai bên bị tiêu diệt hoàn toàn.
2. Solidus (Android)


Solidus là một sự lựa chọn mới mẻ dành cho những ai yêu thích dòng game xây thành, và nhập vai theo phong cách cuộn cảnh. Ngoài ra, Solidus cũng mang đến cho người chơi một hệ thống nhân vật đa dạng với những nữ chiến binh xinh đẹp và đáng yêu.
3. Spell Souls: Duel of Legends (Android/iOS)


Spell Souls là một tựa game chiến thuật thời gian thực pha lẫn yếu tố thẻ bài, đưa người chơi vào những trận đấu tay đôi vô cùng căng não. Bạn cần phải tận dụng những khả năng đặc trưng từ các quân bài để chiến đấu và đánh bại đối thủ.
4. DanMachi Memoria Freese (Android/iOS)


DanMachi là tựa game mobile được xây dựng với đề tài dựa trên bộ Anime/Manga nổi tiếng cùng tên tại Nhật Bản, xoay quanh một cậu thanh niên trên con đường trở thành một Mạo Hiểm Giả, và vô tình phải lòng một cô gái trong một lần đang thực hiện nhiệm vụ tại một hầm ngục cấp cao. Điểm thú vị ở tựa game này chính là gameplay được xây dựng với nhiều nét tương đồng từ dòng game Final Fantasy khi xưa.
Code:
DanMachi - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.us.danmemo
5. Truck Simulator 2018: Europe (Android)


Là phiên bản mới nhất thuộc series game mô phỏng Truck Simulator, tựa game này sẽ biến người chơi thành những người tài xế lái xe tải chuyên nghiệp và bạn sẽ phải điều khiển chiếc xe của mình di chuyển qua vô số những thành phố, những con đường, và bạn sẽ phải cố gắng đảm bảo được sự an toàn khi tham gia giao thông.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom