Nokia 3 chính thức đón nhận bản cập nhật Android 8.0 Oreo

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
4332 #1

HMD Global đang thực hiện một cách xuất sắc nhiệm vụ hồi sinh thương hiệu smartphone huyền thoại Nokia. Một trong những chiến lược quan trọng mà HMD Global lựa chọn là luôn tiên phong cập nhật các phiên bản Android mới cho danh mục thiết bị mang nhãn hiệu Nokia của mình với tốc độ nhanh một cách kinh ngạc.

Sau khi nâng cấp Nokia 8, và hai model tầm trung Nokia 5 và Nokia 6 lên Android 8.1 Oreo, hôm nay, tới lượt mẫu smartphone giá rẻ Nokia 3 được chính thức cập nhật lên Android 8.0 Oreo. Nokia 3 được ra mắt vào năm ngoái và là mẫu smartphone có cấu hình khiêm tốn nhất của HMD Global trong năm 2017 với vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6737 đi kèm 2GB RAM. Màn hình của Nokia 3 có độ phân giải chỉ 720p với kích thước 5-inch, sử dụng công nghệ LCD. Thiết bị ó camera chính 8MP và dung lượng pin 2630mAh.
Như thông lệ, việc phát hành các bản cập nhật OTA được thực hiện lần lượt theo từng khu vực thị trường, do đó các chủ nhân của Nokia 3 tại Việt Nam cũng không nên quá sốt ruột khi ngay lúc này các bạn chưa nhận được thông báo cập nhật từ hệ thống. Việc chờ đợi này là không lâu, chậm nhất cũng chỉ mất một đôi ngày và Android Oreo hứa hẹn sẽ rất xứng đáng với sự chờ đợi của mọi người khi mang lại nhiều tính năng mới hữu ích cho thiết bị gồm tính năng đa nhiệm "hình trong hình", khả năng nhắc lại (snooze) các thông báo sao một khoảng thời gian nhất định và bộ API mới cho tính năng tự điền (auto-fill) cùng nhiều bổ sung đáng giá khác mà các bạn có thể tham khảo thêm tại các đường link ở cuối bài.

Xem thêm:

Theo: XDA-Developers
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
tuy chưa thấy mặt nhưng nhìn người thấy ngon rồi :big_smile:
 

H.Vũ

Active Member
Tham gia
3/2/15
Bài viết
110
Được thích
57
#5
Các bác vào không đọc bài mà lo nhìn hình nhé.. :waaaht:
 

sr_9x

Member
Tham gia
19/6/17
Bài viết
63
Được thích
53
#6
Mình nghĩ tính năng "picture in picture" dịch là "hình chồng hình" thì đúng với bản chất hơn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom