[Android] Steamburg - game giải đố nhận hàng loạt giải thưởng danh giá đã có mặt trên Play Store

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2545 #1

Steamburg
, tựa game giải đố thu hút được khá nhiều người chơi trên nền tảng PC do Telehorse phát hành, vừa mới đây đã bất ngờ tung ra phiên bản dành cho nền tảng di động ngay trên cửa hàng Play Store.

Bước vào thế giới của Steamburg, người chơi sẽ vào vai Vincent, một người dân bình thường, và phải đối mặt với những con robot xấu xa đang chiếm lấy thị trấn yên bình nơi anh đang sinh sống. Và bạn sẽ phải dẫn dụ chúng đến gần các trạm lõi Tesla xung quanh thị trấn để tận dụng tia sét từ đó mà tiêu diệt hết tất cả bọn chúng. Ngoài ra, Vincent cũng đang trên đường tìm kiếm vị hôn thê đang thất lạc đâu đó trong thị trấn.


Steamburg mang đến một bối cảnh khá là u ám với tông màu tối, cùng phong cách đồ họa đơn giản nhưng gây được ấn tượng mạnh đến người chơi. Có lẽ cũng chính vì yếu tố này mà tựa Steamburg đã có được nhiều thành công cũng như giành được các giải thưởng lớn tại các sự kiện, điển hình là danh hiệu Best Upcoming Game tại Global IMGAs vào năm 2017.


Được phát hành trên hệ thống Steam vào năm ngoái, Steamburg đã thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía người chơi cũng như giới phê bình chuyên môn, và ở thời điểm hiện tại, Steamburg đã chính thức cập bến thị trường mobile thông qua cửa hàng Play Store dưới hình thức buy-2-play. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để tham khảo thêm về game.
Ngoài ra, TECHRUM cũng sẽ gửi kèm các bạn link tải phiên bản "miễn phí" của Steamburg giành cho những ai không muốn hoặc không thể mua game trực tiếp từ Store. Tuy nhiên, nếu có điều kiện thì hãy mua game để ủng hộ nhà phát hành nhé.

Code:
Steamburg - APK+OBB file (Free)
https://www.revdl .com/steamburg-apk-download.html/


Tham khảo: Pocket Gamer
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom