Apple có thể khai tử iTunes Music nhằm "dọn đường" cho Apple Music vào tháng 3/2019

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2910 #1


Năm 2003, Apple đã giới thiệu phiên bản đầu tiên của iTunes Store. Đây là nơi mà người dùng có thể mua và tải các album, các đĩa đơn của các ca sĩ nổi tiếng trên thế giới. Nó đã gắn bó với những người yêu thích âm nhạc một trong một quãng thời gian dài. Tuy nhiên, Apple đang lên kế hoạch loại bỏ dịch vụ này trong năm sau.

Theo những tài liệu bị rò rỉ, Apple sẽ đóng cửa dịch vụ mang tính biểu tượng này vào ngày 31 tháng 3 năm 2019. Đây là một trong những chiến lược của "Táo Khuyết" nhằm phát triển nền tảng âm nhạc mới là Apple Music. Theo lời của Digital Music News, Apple sẽ cung cấp chi tiết kế hoạch cũng như gửi lời khuyến cáo đến cộng đồng sử dụng dịch vụ này.



Họ cho biết rằng các thiết bị đã tải nhạc từ của hàng của iTunes sẽ không gặp vấn đề gì tuy nhiên người dùng sẽ không thể tải và mua các bài hát mới từ cửa hàng được nữa. Ở tháng trước, một email với tiêu đề "The End of iTunes LPs" - được tìm thấy ở tờ báo The Metro. Email này được soạn thảo bởi đội ngũ của Apple Music với nội dung rằng họ sẽ không tiếp nhận những bảng thu âm iTunes mới nữa.

Như vậy, iTunes sẽ "nghỉ ngơi" sau một thời gian dài, nhường lại công việc của mình cho Apple Music. Hiện tại, số lượng người dùng trả phí của Apple Music đã lên đến con số 40 triệu người, đây là một con số vô cùng ấn tượng đối với nền tảng âm nhạc này.

Xem thêm:


Theo iDropnews
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom