iPhone X phiên bản màu Blush Gold xuất hiện trên cơ quan kiểm duyệt FCC

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1894 #1

Mới đây, một số tài liệu của cơ quan kiểm duyệt FCC đã vô tình tiết lộ hình ảnh của một chiếc iPhone X màu Gold. Trước đây, chiếc iPhone X từng được đồn đại sẽ được ra mắt với ba phiên bản màu mới, tuy nhiên, Apple hiện chỉ giới thiệu 2 trong số đó.

Như vậy, sẽ có hai giả thiết được đặt ra, đầu tiên, đây có thể là một phiên bản màu bị hủy bỏ và đã không được ra mắt tại tháng 9 năm 2017. Tuy nhiên chúng ta cũng không thể loại trừ khả năng, "Blush Gold" sẽ là một tùy chọn màu sắc sẽ được Apple bổ sung trong thời gian tới.








Hiện tại, thời gian bảo mật hồ sơ trong 180 ngày của Apple đã hết hạn, vì thế, những hình ảnh này đã bắt đầu được công khai. Có thể thấy, chiếc iPhone X Blush Gold sẽ vẫn có mặt trước màu đen như hai phiên bản còn lại. Ngoài ra, phần khung viền của máy sẽ có màu vàng và là dạng bóng chứ không phải dạng nhám như trên iPhone 8/ 8 Plus.

Một số rò rỉ trong tháng trước cho biết, Apple đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một phiên bản màu mới có tên là "Blush Gold". Theo PhoneArena, phiên bản này từng bị Apple hủy bỏ vì một số lý do đến từ nguồn sản xuất.

Nếu như được ra mắt, phiên bản màu Gold mới của iPhone X dự kiến sẽ làm tăng nhẹ doanh số của Apple trước khi hãng cho ra mắt chiếc iPhone mới. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, có vẻ như Apple đang đẩy mạnh việc bán ra của iPhone 8/ 8 Plus PRODUCT (RED).

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Tham gia
15/4/18
Bài viết
1
Được thích
0
#3
Blush Gold color looks amazing as it is iphone X both colors are good. To Purchase iphone X visit now on Pricekart to get the amazing deals and compare the price.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom