[PC] Nhanh tay nhận ngay Peggle - Game giải trí vui nhộn đang được tặng miễn phí trên Origin

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
1670 #1

Peggle
là một sự lựa chọn khá phù hợp dành cho những ai muốn tìm kiếm một tựa game để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng hay những lúc bị stress. Để sở hữu được bản quyền của Peggle, người chơi cần phải chi trả một số tiền vào khoảng 6,50 USD, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì hệ thống Origin đang có đợt tặng miễn phí Peggle cho người dùng qua mục On The House.

Peggle sở hữu một lối chơi khá đơn giản cùng những màn chơi vui nhộn, mục tiêu của bạn là phải bắn những viên đạn theo hướng nhất định và chạm vào càng nhiều cọc càng tốt để ghi điểm, và cố gắng bắn trúng những cọc khác màu để ghi thêm điểm thưởng. Với số lượng màn chơi lên đến 55, cùng vô số những thử thách được thiết kế theo nhiều trường hợp, và bạn sẽ phải chinh phục tất cả nếu muốn "phá đảo" tựa game này.


Peggle là một tựa game mini mang tính giải thích cao, cho nên game không quá chú trọng vào việc vào nên các màn chơi cực khó cho người chơi. Và cấu hình yêu cầu của Peggle cũng không quá cao, một máy tính tầm trung hay yếu cũng có thể thoải mái trải nghiệm được game mà không gặp mấy khó khăn. Bạn đọc hãy truy cập vào địa chỉ bên dưới để tiến hành nhận bản quyền của game nhé.
Để có thể nhận được game, trước hết bạn cần phải sở hữu tài khoản Origin (nếu chưa có hãy đăng ký tại đây). Sau khi đã đăng nhập được vào, hãy bấm chọn vào mục Add to Game Library, chờ một vài giây để hệ thống xử lý. Khi đã hoàn tất, game sẽ xuất hiện ở mục Library trong tài khoản của bạn. Lúc này bạn đã có thể lựa chọn tải về và cài đặt game cho máy được rồi đấy.

Lưu ý là chương trình On The House của Origin sẽ có thể thay đổi bất kỳ lúc nào mà không hề báo trước. Vậy nên nếu bạn có hứng thú với tựa game này thì hãy nhanh tay nhận miễn phí ngay trước khi hết hạn nhé.



Nguồn: Origin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom