Huawei đã có kế hoạch làm smartphone "tai thỏ" nhiều năm trước khi iPhone X ra mắt

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2417 #1

Nói đến notch (hay còn được gọi là “tai thỏ") thì nhiều người nghĩ ngay đến Essential Phone - smartphone đầu tiên có notch, hay iPhone X - sản phẩm đã khiến “tai thỏ" trở thành xu hướng mà nhiều hãng Android khác học hỏi theo. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây, Li Changzhu, chủ tịch mảng di động của Huawei, cho biết hãng đã có kế hoạch về một smartphone “tai thỏ" từ nhiều năm trước, không phải sau khi iPhone X ra mắt.


Ông Li Changzhu

Theo ông, Huwei đã có kế hoạch sản xuất smartphone với tai tỏ từ 3-4 năm trước nhưng sau nhiều lần tranh luận nội bộ, hãng đã huỷ phong cách thiết kế này để tiếp tục theo đuổi tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống. Ông Li cũng cho biết thêm khách hàng tại thị trường Trung Quốc thích sự đối xứng hoàn hảo và notch không phù hợp với nền văn hoá tại đây.

Li Changzhu cũng gửi lời khen đến Apple trong quyết định sử dụng thiết kế notch trên iPhone X và biến nó thành xu hướng thiết kế chủ đạo trong năm 2018 đồng thời giúp thúc đẩy smartphone đế gần hơn với thiết kế màn hình không viền thật sự.

Xem thêm:


Nguồn: PhoneArena
 

huyanh995

Active Member
Tham gia
20/12/15
Bài viết
174
Được thích
87
#2
Nghe có mùi giống Arsene Wenger kể chuyện mua hụt ngôi sao thời còn trẻ. kk
 

shinnosuke9999

New Member
Tham gia
18/4/18
Bài viết
83
Được thích
35
#3
Cũng như bọn Táo ghẻ toàn ăn theo android kêu nghiên cứu 10 năm :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom