[25/04/18] Chia sẻ 14 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn - Update

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11115 #1

Hiện tại, TECHRUM đã tổng hợp thêm được khá nhiều tựa game và ứng dụng trả phí đang miễn phí trong thời gian ngắn trên App Store. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
1. YConvert PRO (Đánh giá: 3*): Công cụ hỗ trợ người dùng tính toán, cho phép chúng ta chuyển đổi các đơn vị đo như tiền tệ, kích thước, âm thanh v.v... ngay trên điện thoại di động một cách đơn giản và thuận tiện nhất.

2. Meme Faces - Memes for iMessage (Đánh giá: #40 Social Networking App): Với ứng dụng này, bạn có thể lựa chọn đủ loại biểu tượng cảm xúc cho cuộc trò chuyện của mình, đặc biệt là troll face và meme mang phong cách cực kỳ hài hước nhé.

3. Neptune - Security & System (Đánh giá: 5*): Ứng dụng cung cấp cho bạn các thông tin quan trọng về thiết bị đang sử dụng, bao gồm phiên bản iOS, thông số kỹ thuật, mức độ bảo mật v.v...

4. Scanner App - Wordscanner pro (Đánh giá: #133 Business App): Ứng dụng hỗ trợ quét và lưu trữ tài liệu kỹ thuật số, đặc biệt là cho phép chuyển chữ trong hình thành văn bản với một số ngôn ngữ thông dụng.

5. Backup Contacts + Restore (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này cho phép bạn backup danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần.

6. NoVu: GIF Keyboard Background (Đánh giá: 5*): Ứng dụng cho phép người dùng thay đổi kiểu gõ, bố cục bàn phím và thêm một số chức năng mới như chèn ảnh GIF, biểu tượng cảm xúc, ký tực đặc biệt v.v... giúp cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn.

7. Fastclip - photo/video slideshow creater (Đánh giá: 3*): Ứng dụng đa chức năng, có thể giúp người dùng tạo ra đoạn video hoặc slideshow cực kỳ nhanh chóng bằng cách kết hợp video, ảnh và các bài nhạc.

8. Phoenix Photo Editor HD (Đánh giá: 5*): Ứng dụng cung cấp rất nhiều công cụ và hiệu ứng độc đáo để người dùng tha hồ lựa chọn. Sau khi có bức ảnh vừa ý, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ tác phẩm của mình qua email, hay qua các mạng xã hội thông dụng được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

9. 1 Second Video-Diary Everyday (Đánh giá: Chưa có): Đây là một ứng dụng quay video khá thú vị, cho phép người dùng tạo dòng nhật ký bằng những đoạn clip ngắn.

10. Documents Pro - Privacy Manager (Đánh giá: Chưa có): Trình quản lý dữ liệu dành cho thiết bị iOS của bạn, hỗ trợ lưu trữ và quản lý Danh bạ, Trang web, Hình ảnh, Âm thanh, Video và các tài liệu khác.

11. Photo Extractor - All In One (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng giúp người dùng giải nén video và xuất thành những tấm ảnh riêng lẻ tương ứng với từng khung hình của video đó, phù hợp với những ai thích lưu trữ hình ảnh.

12. Private photos locker vault (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng bảo mật nhằm nâng cao tính riêng tư cho thiết bị của bạn, cho phép bạn khóa các bức ảnh thông qua mã PIN.

13. LinkMemo (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng cho phép người dùng tạo và quản lý danh sách ghi chú, lời nhắc công việc, lịch hẹn v.v... cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể phân biệt riêng nội dung bên trong và mức độ quan trọng của note bằng màu sắc.

14. Minesweeper XL (Đánh giá: 4*): Nếu là người dùng Windows chắc hẳn bạn sẽ quen thuộc với trò chơi Minesweeper, hãy tận hưởng lại trò chơi này thông qua Minesweeper XL được thiết kế lại dành cho iOS và thử thách với bạn bè xem ai đạt được số điểm cao hơn.

(còn cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom