[Android] 12 tựa game mobile đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng Play Store

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4197 #1

Hiện tại, cửa hàng Play Store đang có khá nhiều tựa game chất lượng được tặng miễn phí đến người dùng trong một khoảng thời gian ngắn, nếu bạn nhận được game trong thời điểm đấy thì sẽ có thể sở hữu bản quyền của game một cách vĩnh viễn. Hãy cùng TECHRUM điểm qua 12 tựa game đang được tặng miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng Play Store nhé.

1. 13 Days of Life


Sau khi rời khỏi quê hương để sống một mình và sau cái chết của cha mẹ mình, Mark chuyển ở nơi ít gọi là Sallen Town bắt đầu một cuộc sống mới ...
2. Someday


Có cùng nhà phát hành với 13 Days of Life, Someday sở hữu lối chơi tương tư nhưng với một bối cảnh cốt truyện hoàn toàn khác.
3. Tap Tap Cartoonist


Tap Tap Cartoonist là một game mô phỏng, mang người chơi đến với một phòng làm việc của những người họa sĩ truyện tranh, và nhiệm vụ của bạn là phải quản lý thời lượng để giúp họ cho ra những tác phẩm hay đúng thời hạn.
4. Cartoon Dungeon VIP


Mang phong cách của một tựa game Tapping có tính giải trí khá cao khi cho phép người chơi có thể thỏa sức bấm liên tục lên màn hình để có thể tiêu diệt quái vật, ngoài ra, ngay cả những lúc bạn không động game thì chuyến hành trình của các nhân vật vẫn cứ tiếp diễn.
5. Quaddro 2 - Intelligent Puzzle


Tựa game Minimal Puzzle hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất nhờ thiết kế bắt mắt, dễ nhìn và cách chơi cũng khá hấp dẫn nhé.
6. Order: The Memory Challenge


Order: The Memory Challenge là một tựa game giải đố giúp rèn luyện trí nhớ khá tốt, với những màn chơi khá hóc búa, bạn cần phải ghi nhớ thật chính xác những chi tiết mà màn chơi đưa ra để có thể giải quyết được những thử thách này.
7. Mind Games Pro


Mind Games là một bộ sưu tập lớn các trò chơi được thiết kế theo nguyên tắc nhận thức, giúp người chơi thực hành nhiều kỹ năng tư duy và kích thích não bộ tốt hơn.
8. Minesweeper Pro


Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với tựa game dò mìn Minesweeper trên hệ điều hành Windows rồi đúng không? Thật tuyệt vời khi nhà phát triển Mindware Consulting, Inc đã quyết định mang tựa game này lên những chiếc smartphone Android, cùng nhiều tùy biến thú vị khác.
9. Gem Miner 2


Đây là một game trên Android đòi hỏi người chơi vừa phải biết kết hợp giữa trí tuệ cùng với sự mạo hiểm của mình. Trong game, bạn sẽ đóng vai một thợ mỏ đi khai thác quặng. Người chơi được trang bị các dụng cụ như búa, thang gỗ, thang máy, khoan,... và đi khai thác mỏ để bán lấy tiền mua đồ xịn hơn.
10. Dungeon999


Trong trò chơi này, bạn sẽ được thử cảm giác vượt qua 999 màn thử thách với số lượng quái vật và sức mạng tăng dần. Dungeon999 phù hợp với hầu hết các thiết bị kể cả cấu hình yêu bởi sử dụng thiết kế 2D đơn giản.
11. Flip the Knife PvP PRO


Mục tiêu của người chơi trong Flip the Knife chính là lật dao lên và cho chúng tiếp đất một cách thật hoàn hảo để ghi điểm, thực hiện càng nhiều lần lật dao thì số điểm bạn ghi được sẽ càng nhiều và có được những phần thưởng giá trị.
12. League of Stickman: (Dreamsky) Warriors


Sở hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, League of Stickman Warriors chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu gây cấn.
 
Last edited by a moderator:

mr0913044000

Active Member
Tham gia
27/11/16
Bài viết
238
Được thích
147
#2
Kiểm tra lại giúp trò chơi thứ 2, add nhé
 
Top Bottom