Tựa game giải đố "hack não" The Room: Old Sins đã có mặt trên cửa hàng Play Store

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2618 #1

Sau một thời gian ra mắt trên cửa hàng App Store dành cho người dùng iOS trải nghiệm thì hiện nay, The Room: Old Sins, phiên bản thứ 3 thuộc dòng game giải đố "hack não" khá nổi tiếng The Room, đã chính thức cập bến cửa hàng Play Store.

The Room
là series game giải đố được xây dựng với lối chơi Point & Click, đưa người chơi đến với một nơi đầy ma mị cùng những bí ẩn đầy lôi cuốn luôn chờ đợi người chơi khám phá. Và phiên bản thứ 4 của series mang tên "The Room: Old Sins" với cốt truyện tiếp nối nội dung dang dở ở phần trước hiện đã chính thức được phát hành trên cửa hàng App Store dành cho người dùng iOS.


The Room: Old Sins vẫn sở hữu sắc thái u ám như những phần trước, cũng như có lối chơi thừa hưởng những yếu tố đặc trưng của dòng game này. Bằng những thao tác đơn giản như chạm, vuốt màn hình để điều chỉnh góc nhìn của nhân vật và kiểm tra qua những vật dụng bất kỳ xuất hiện trong tầm mắt để tìm kiếm manh mối hoặc thông tin nào đó để giải mã các câu đố mà màn chơi đưa ra.

Điểm gây cuốn hút người chơi trong series The Room có lẽ chính là hệ thống âm thanh đầy ma mị kết hợp cùng cảnh vật với màu sắc không mấy tươi sáng, góp phần tạo cảm giác cuốn hút và tò mò đối với người chơi. Bạn sẽ phải tận dụng những thông tin ít ỏi mà bản thân tìm ra được để tìm ra bí mật đằng sau sự chuyển đổi bất ngờ của bạn, đồng thời tìm cách để thoát ra khỏi nơi này.


Cũng tương tự như phiên bản iOS, bản Android cũng được phát hành dưới hình thức buy-2-play với mức giá vào khoảng 109,000 VNĐ, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để tham khảo thêm cũng như mua game.
Ngoài ra, nếu như bạn là một người thích sử dụng hàng miễn phí thì TECHRUM cũng sẽ gửi đến các bạn link tải phiên bản "miễn phí" của The Room: Old Sins, bạn có thể tải file APK+OBB về thông qua đường dẫn phía dưới và cài đặt cho điện thoại mà không mất bất kỳ chi phí nào. Nhưng nếu có điều kiện thì hãy mua game để ủng hộ nhà phát hành nhé.

Code:
The Room: Old Sins - APK+OBB file (Free)
https://www.revdl .com/the-room-old-sins-apk-download.html/
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom