[Android] Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Destiny Warfare đã được phát hành rộng rãi toàn cầu

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2993 #1

Vừa mới đây, tựa game thuộc dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất với bối cảnh chiến tranh hiện đại là Destiny Warfare đã chính thức được phát hành rộng rãi toàn cầu, tuy nhiên chỉ dành cho người dùng Android mà thôi.

Game Development Ltd
là hãng phát hành game vốn đã khá có tiếng tăm trên thị trường game mobile với những tựa game bắn súng cực kỳ hấp dẫn, điển hình chính là Modern Strike OnlineWorld War Heroes: WW2. Những sản phẩm của họ tuy đều thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất thế nhưng về bối cảnh cũng như gameplay đều được thiết kế theo những hướng hoàn toàn trái ngược nhau, mang đến cho người chơi có nhiều sự lựa chọn, cũng nhưng những trải nghiệm mới mẻ, tránh sự trùng lặp.


Gameplay của Destiny Warfare có đôi chút khác so với 2 người "đàn anh" kia, tập trung chủ yếu vào việc PvP, game mang đến người chơi 2 lựa chọn chế độ chơi chính là Đấu Đội (Team Deathmatch) hoặc Đấu Đơn (Deathmatch). Bạn sẽ có thể cùng những người chơi khác lập thành một đội và chiến đấu với đội khác, hoặc cũng có thể thử qua cảm giác "một mình cân cả thế giới" thì hãy thử qua chế độ Đấu Đơn, tại đây bất cứ thứ gì di chuyển đều là mục tiêu mà bạn cần phải tiêu diệt.


Một điểm đáng chú ý khác của Destiny Warfare chính là nền đồ họa được thiết kế vô cùng đẹp mắt với nhiều mức hiệu chỉnh khác nhau tùy thuộc vào dòng máy của người chơi. Nếu máy của bạn có cấu hình đủ mạnh thì hãy thử qua mức setting cao nhất để trải nghiệm một cảm giác hệt như những tựa game AAA trên PC/Console, tuy nhiên nếu thiết bị của bạn chỉ dừng ở mức tầm trung thì tốt nhất là chỉ nên để ở mức trung bình nhằm hạn chế việc nóng máy hay tụt FPS.


Ở thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về việc cho ra mắt phiên bản iOS, còn đối với người dùng Android thì các bạn đã có thể truy cập vào trang game ngay trên Play Store để tải về điện thoại mà không cần phải fake IP hay thực hiện bất kỳ thao tác phức tạp nào cả. Bên cạnh đó, Destiny Warfare còn hỗ trợ cả ngôn ngữ Việt, khá thích hợp cho những ai không giỏi ngoại ngữ vẫn có thể trải nghiệm được game một cách thoải mái.
 
Top Bottom