Nhiếp ảnh gia đầu tư gần 10.000 USD để tự chế gậy selfies

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3297 #1


Gậy selfie là một vật dụng không còn quá xa lạ với chúng ta. Nó có đủ loại kích thước, hình dáng và mức giá cũng rất hợp lý. Nhưng mới đây, một nhiếp ảnh gia người Canada đã tự mình chế ra một chiếc gậy tự sướng đặc biệt có một không hai.

Nhiếp ảnh gia này có tên là Peter McKinnon. Bản thân anh ta đã thấy và sử dụng rất nhiều loại gậy tự sướng trong vòng nhiều năm qua, vì vậy mới đây anh ấy đã bỏ ra đến 10.000 USD để tự chế ra một cây gậy selfie độc đáo, khác lạ và mang đậm phong cách của đất nước Lá phong đỏ. Chắc chắn rằng mọi người sẽ rất tò mò liệu và nghĩ rằng gây tự sướng này vô cùng đặc biệt.


Thật ra, chiếc gậy này có giá như vậy vì nó được gắn với một chiếc máy quay phim có giá trị lên đến 6000USD (khoảng 137 triệu VNĐ) cùng với một đống phụ kiện khác như ống kính, mic thu âm, gậy hocky, cờ Canada và các loại ốc vít khác... Sau khi đầu tư chừng đấy tiền, McKinnon đã có được một cây gậy selfie vô cùng nội bật, đắt giá và cũng vô cùng nặng.


McKinnon không phải là người đầu tiên muốn chế tạo gậy selfies cho riêng mình. Năm ngoái, nhiếp ảnh gia Ted Forbes cũng tự chế cho riêng mình một chiếc gậy tự sướng cực kì đa năng.




Theo petapixel
 
Last edited by a moderator:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#2
Quả gậy cuối bài nhìn chuyên nghiệp vỡi, chống rung, mic thu âm + khử tiếng ồn, camera hành trình, kẹp smartphone :beauty:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom