Oculus hợp tác với Xiaomi và Qualcomm ra mắt kính thực tế ảo Oculus Go giá 199 USD

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1803 #1

Trong hội nghị F8 hàng năm của Facebook, kính thực tế ảo độc lập Oculus Go của Facebook đã chính thức ra mắt và lên kệ tại 23 nước trên toàn cầu. Đây là kính thực tế ảo độc lập đầu tiên có khả năng theo dõi cử động đầu 3DOF với mức giá chỉ 199 USD cho phiên bản 32GB bộ nhớ trong và 249 USD cho phiên bản 64GB.


Oculus Go được trang bị màn hình 2K LCD, thấu kính quang học trong suốt chất lượng cao, giảm hiệu ứng cửa màn hình và mang lại độ phân giải cao hơn Oculus Rift. Thấu kính hiển thị một màn hình LCD có mật độ điểm ảnh cao tới 538ppi. Kích thước hiển thị 5.5'', độ phân giải 2560 x 1440 px WQHD.

Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821 được kết hợp với tính năng Dynamic Throttling tự động, cho hiệu năng xử lý ứng dụng VR mạnh mẽ và khả năng ổn định khung hình chuyển động tối ưu và tích hợp hệ thống âm thanh riêng biệt (có hỗ trợ jack cắm tai nghe 3.5mm để mở rộng kết nối với tai nghe hoặc loa). Pin lithium-ion tích hợp cho thời lượng sử dụng chơi game và xem phim đồng thời lên tới 2,5 tiếng.

Phó chủ tịch của mảng thực tế ảo của Facebook là Hugo Barra đang thực hiện video trên tay Oculus Go VR. Ông từng là phó chủ tịch của Xiaomi thị trường toàn cầu

Để có thể mang tới một sản phẩm kính thực tế ảo độc lập với những tính năng và cấu hình nổi trội nhưng vẫn đảm bảo một mức giá hợp lý, Oculus đã hợp tác chặt chẽ với đối tác phần cứng Xiaomi và đối tác vi xử lý Qualcomm để cùng nhau phát triển. Cùng với sự hợp tác với Oculus, Xiaomi mong rằng có thể thay đổi được ngành công nghiệp VR và có thể đưa công nghệ này tiếp cận tới nhiều người dùng nhất có thể.

Nguồn: Mi
 
Last edited by a moderator:

tt2me

Member
Tham gia
30/12/17
Bài viết
88
Được thích
56
#2
Xiaomi ngày càng bá, đụng tới cái j là cái đó coi như rẽ liền
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom