iPhone 6.5 inch 2018 sẽ to như iPhone 8 Plus, iOS 12 với FaceID có thể hoạt động khi xoay ngang máy

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3093 #1

Hôm nay, trang Blog Mac Otakara (Nhật Bản) đã tiết lộ một số thông tin quan trọng của chiếc iPhone 6.5 inch sắp được ra mắt của Apple. Dự kiến, đây sẽ là model có giá cao nhất trong cả bộ ba iPhone 2018.

Theo trang Blog trên, chiếc iPhone 6.5 inch sẽ có kích thước tương đương iPhone 8 Plus và dày hơn khoảng 0.2mm (tức là 7.7mm) do thiết kế camera ở mặt lưng. Ngoài ra, cụm camera trên thiết bị này sẽ vẫn được đặt dọc như mẫu iPhone X.

Chiếc iPhone 8 Plus có màn hình 5.5 inch, chiều dàu 158.4mm và chiều rộng 78.1mm. Như vậy, dù có kích thước 6.5 inch, chiếc "iPhone X Plus" (tạm gọi như vậy) cũng chỉ có kích thước gần như tương tự nhờ các viền bezel siêu mỏng và loại bỏ nút home.

Trang Blog này còn cho biết thêm, model màn hình 5.8 inch sẽ có thiết kế gần như iPhone X, tuy nhiên do cảm biến lớn hơn, cụm camera trên chiếc iPhone mới sẽ có kích thước lớn hơn so với người tiền nhiệm.

Trước đây, từng có tin đồn cho biết, Apple đang dự định ra mắt một model iPhone màn hình LCD giá rẻ, với kích thước 6.1 inch. Tuy nhiên theo Mac Otakara, thiết bị sẽ có kích thước nhỏ hơn 6 inch một chút. Ngoài ra, chiếc smartphone này chỉ có cụm camera đơn ở mặt lưng, cụm camera kép sẽ được Apple ưu ái cho các máy OLED.

Khi được bán ra, cả ba chiếc iPhone mới sẽ chạy trên hệ điều hành iOS 12 mới và có rất nhiều cải tiến về Face ID so với iPhone X. Ngoài ra, iOS 12 còn cho phép người dùng mở khóa màn hình bằng Face ID ngay khi đang đặt ngang mày thay vì chỉ giới hạn ở chiều dọc như trước đây, công nghệ này có thể được trang bị trên các mẫu iPad Pro mới.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: macrumors
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
16/6/17
Bài viết
94
Được thích
49
#2
Quan trọng là khi nào bán, chứ X quá nhỏ bé :(
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom