Microsoft đang hoàn thiện Your Phone, giúp người dùng đồng bộ hóa Android/iOS với Windows 10

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1830 #1
Người dùng hiện nay thường xuyên sử dụng thiết bị di động của mình để truy cập mạng, liên lạc và xử lý công việc hàng ngày, tại bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên khi họ sử dụng máy tính, thì không theo dõi được những thông báo trên điện thoại thông minh của mình. Microsoft đã cố gắng giải quyết vấn đề đó thông qua ứng dụng mới có tên là Your Phone.

Ứng dụng Your Phone dành cho Windows 10 đã từng được công bố rộng rãi đến người dùng tại hội nghị BUILD hàng năm của Microsoft, hướng đến mục tiêu “a new way to connect your phone to your PC - một cách thức mới để kết nối điện thoại của bạn và máy tính”

Your Phone hiện tại vẫn chưa có tính năng gì nỗi bật, tuy nhiên Microsoft hứa hẹn rằng: Các máy tính đang sử dụng Windows 10 sẽ được cấp quyền truy cập nhanh vào tin nhắn, ảnh, và thông báo trên điện thoại của người dùng, cho phép tương tác và sử dụng các chức năng trên mà không cần chạm đến điện thoại.


Tính năng ban đầu của Your Phone có vẻ khá ít, quyền truy cập vào tin nhắn của Android có thể không hữu ích, nếu người dùng sử dụng các ứng dụng quản lý tin nhắn của bên thứ ba như: WhatsApp, Telegram. Quyền truy cập vào hình ảnh có thể không cần thiết, bởi vì có khá nhiều cách khác nhau để chuyển ảnh từ Android sang Windows 10.

Microsoft đã tiến hành gửi ứng dụng Your Phone đến cho người dùng tham gia Windows Insiders mà không có bất kỳ thông báo nào. Hy vọng, Microsoft sẽ sớm hoàn thiện tính năng này và tích hợp vào phiên bản Windows 10 sắp tới.


 
Last edited by a moderator:

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#2
Nghe a MS hứa là nản rùi. Hii
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom