Tải ngay Monument Valley, game giải đố cực hấp dẫn đang miễn phí trên Play Store

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4328 #1

Ở thời điểm hiện tại, Monument Valley, tựa game giải đố từng được đánh giá cực cao trên thị trường game mobile, đang được tặng miễn phí bản quyền đến người dùng thông qua cửa hàng Play Store.

Monument
Valley là một tựa game nổi tiếng phát hành trên các thiết bị di động được một khoảng thời gian khá lâu, và đã sớm có được những đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như các trang tin game. Điển hình là các điểm số gần như tuyệt đối từ Polygon hay Edge. Mang trên mình lối chơi của một tựa game giải đố, Monument Valley đưa người chơi song hành cùng công chúa Ida trên con đường chuộc lại lỗi lầm. Với một khởi đầu đơn giản, người chơi sẽ ngay lập tức hòa mình vào thế giới huyễn mộng của Monument Valley, một thế giới lạ lùng ẩn chứa thông điệp qua giai điệu âm nhạc.


Nếu bạn đọc đã từng thưởng thức bộ phim Inception do đạo diễn tài năng Christopher Nolan thực hiện, chắc hẳn khó có thể quên phân đoạn nhân vật Arthur giới thiệu tới Ariadne "cầu thang Penrose", một dạng mô hình bất khả thi trong thế giới thật. Monument Valley chính là một tựa game xoay quanh ý tưởng đó, nơi người chơi sẽ tự đưa mình đi qua những ảo giác, những hiệu ứng đánh lừa đôi mắt để đưa Ida tới đích cuối của cuộc hành trình.

Nhưng đừng vội đánh giá Monument Valley là một tựa game giải đố thử thách hay một sản phẩm sẽ khiến người chơi nhức đầu suy nghĩ. Tất cả những gì bạn thấy là một hành trình nhẹ nhàng , không đòi hỏi quá nhiều về việc tìm tòi mà chỉ đơn giản yêu cầu người chơi sử dụng cơ chế xoay chuyển và nâng hạ đường đi để mang Ida tới đích đến.


Monument
Valley ngoài lối chơi sáng tạo còn sở hữu trong mình một tác phẩm đồ họa thật sự của thế giới ảo. Ở đó, nơi Ida bước qua không phải là những con đường thô cứng mà hoàn toàn là một bức tranh nghệ thuật, một thắng cảnh hòa hợp giữa màu sắc nhẹ nhàng và sự thanh thoát trong nét vẽ. Cái đẹp đó còn đôi phần điểm qua mảng âm thanh, nơi mỗi bước đi, mỗi hành động của nhân vật chính sẽ là một nốt nhạc kết nối giai điệu ngọt ngào.

Nếu cần một tựa game quy mô mang tới cảm giác mạnh thì Monument Valley có lẽ không dành cho bạn, nhưng nếu kiếm tìm một tác phẩm nghệ thuật, một bức tranh đẹp, một bản nhạc nhẹ nhàng thì đây là đại diện chẳng thể hoàn hảo hơn. Hãy tiến tới và đắm mình trong thế giới của Monument Valley để có những xúc cảm tuyệt vời nhất.


Nếu bạn ngại phải bỏ ra một số tiền khoảng 86,000 VNĐ để sở hữu tựa game này thì thời điểm này chính là một cơ hội tốt để có thể có được game một cách hoàn toàn miễn phí đấy. Chỉ đơn giản truy cập trực tiếp vào trang game ngay trên Play Store và bấm nhận game là bản quyền của Monument Valley sẽ vĩnh viễn thuộc về bạn rồi. Hãy nhanh tay trước khi đợt miễn phí này kết thúc nhé.
 

msterrain

Member
Tham gia
30/1/17
Bài viết
62
Được thích
24
#2
Ơ, phá đảo trên windows phone lâu rồi, giờ lấy free trên Android :3
 

em5cam

New Member
Tham gia
30/1/18
Bài viết
18
Được thích
8
#3
xưa down trên appvn free@@ nói chung game hay :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom