Hướng dẫn nhận miễn phí 25 ngày dùng các dịch vụ Funring, MCA, mFilm, Nhạc của tui,... cho MobiFone

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2920 #1

Nằm trong chuỗi những hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập, MobiFone dành tặng khách hàng Chương trình khuyến mại “25 năm thành lập – 25 ngày thả ga” đến hết ngày 15/05/2018 như một lời tri ân đối với sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng trong thời gian qua.

Khách hàng sẽ được tặng 25 NGÀY MIỄN CƯỚC khi đăng ký thành công các dịch vụ: Funring, MCA, mFilm, MobiClip, MobiFoneTV, Nhạc của tui, mSkill, Học liền, Nhà nông xanh cho khách hàng không sử dụng dịch vụ ở thời điểm đăng ký.

Cách thức đăng ký các dịch vụ như sau:

1. Dịch vụ Funring: khách hàng chỉ cần soạn tin DKY 25Y gửi 9224, sẽ được lựa chọn những bản nhạc chờ yêu thích và thời thượng nhất thay cho tiếng “tít tít” thông thường khi thực hiện cuộc gọi.

2. Dịch vụ MCA: khách hàng soạn tin 25Y gửi 9079 sẽ không lo bị nhỡ các cuộc gọi khi điện thoại tắt máy, hết pin, hoặc ngoài vòng phủ sóng. Khách hàng không chỉ được nhận bản tin thông báo sau khi bật máy mà còn dễ dàng tra cứu các cuộc gọi nhỡ, nhận danh sách cuộc gọi nhỡ qua email.

3. Dịch vụ mFilm: khách hàng soạn tin 25Y gửi 9033 sẽ được thoải mái xem các bộ phim đặc sắc trong nước và quốc tế qua các thiết bị di động trên http://mfilm.vn mà không mất cước 3G/4G.



4. Dịch vụ MobiClip: khách hàng soạn tin 25Y gửi 9022 sẽ được trải nghiệm không gian giải trí với những tính năng hấp dẫn như xem, tải hoặc tặng các video clip về âm nhạc, thể thao, phim ảnh... trên di động.

5. Dịch vụ MobiFoneTV: khách hàng soạn tin 25Y gửi 9398 sẽ được xem trực tiếp các kênh truyền hình trên ứng dụng của MobiFoneTV, bao gồm các kênh VTVcab, VTC, HTV và các bộ phim điện ảnh với nhiều thể loại được cập nhật liên tục.

6. Dịch vụ Nhạc Của Tui: khách hàng soạn tin 25Y gửi 9099 sẽ được nghe nhạc chất lượng cao thả ga với những bản nhạc hot nhất, đình đám nhất mà không mất data trên website http://nhaccuatui.com.

7. Dịch vụ mSkill: khách hàng soạn tin 25Y gửi 5270 sẽ được tham gia hàng trăm khóa học với các chuyên gia nổi tiếng, gồm nhiều lĩnh vực như Bán hàng – marketing, Kinh doanh – khởi nghiệp, Phát triển cá nhân, Ngoại ngữ...

8. Dịch vụ Học Liền: khách hàng soạn tin 25Y gửi 9589 sẽ có ngay trọn bộ Sách giáo khoa tương tác, các bài tập nâng cao của Nhà xuất bản Giáo dục để dễ dàng vượt qua các kỳ thi căng thẳng một cách nhẹ nhàng, thoải mái.

9. Dịch vụ Nhà nông xanh: khách hàng soạn tin 25Y gửi 1595 sẽ được cung cấp các thông tin mới nhất về giá các loại nông sản, tư vấn về diễn biến thị trường nông sản trong nước và thế giới, thông tin thời tiết nông vụ, cảnh báo dịch bệnh và cách phòng tránh và các thông tin liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp.

Có thể thấy đây là thời điểm tốt để bạn trải nghiệm thử nhữnng dịch vụ của Mobifone trước khi quyết định sử dụng lâu dài. Sau khi hết hạn miễn phí mà không muốn dùng nữa, bạn nhớ Huỷ dịch vụ theo hướng dẫn gửi đến khi đăng ký để tránh phí phát sinh nhé.

Xem chi tiết các dịch vụ tại đây.

Xem thêm:
 

Sonie

Member
Tham gia
31/1/18
Bài viết
82
Được thích
40
#3
Mấy cái vụ miễn phí này hay biến thành tốn phí vì chủ số sẽ thường quên hủy dịch vụ sau 25 ngày xài free
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom