[Android/iOS] 4 tựa game miễn phí thuộc dòng game ".IO" có gameplay cực nhộn dành cho di động

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5583 #1

Ở thời điểm hiện tại thì thị trường game mobile có khá nhiều game tựa game có tên ".IO" ở phía cuối và đa phần đều là game thuộc thể loại đấu trường, với việc đưa người chơi bước vào một khu vực nhất định vào so tài với nhau theo nhiều phương thức. Chính vì sự đa dạng của dòng game này mà người dùng lại cảm thấy bối rối không biết được tựa game này đáng để chơi và ngược lại, tuy nhiên đừng lo lắng, ở bài viết này, TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 4 cái tên nổi bật nhất mà bạn nên thử qua ngay.

1. Axe.io (iOS)


Mục tiêu của người chơi trong tựa game này là phải một mình chiến đấu với tất cả những người chơi khác trong một khu vực đấu trường giới hạn, và sử dụng vũ khí được trang bị sẵn là những cây rìu thô sơ, ném vào đối thủ nhằm hạ gục càng nhiều đối tượng càng tốt, số mạng mà bạn hạ được sẽ quy đổi thành số điểm và kết thúc trận đấu, ai có điểm số cao nhất sẽ là người chiến thắng.
2. Slither.io (Android/iOS)


Slither.io mang phong cách của game "rắn săn mồi" huyền thoại và mở rộng thêm với chế độ multiplayer, đồng nghĩa với việc đưa người chơi vào một khu vực giới hạn và phải cố gắng sinh tồn trước những con rắn lớn, cũng như thu thập "thức ăn" để nuôi lớn bản thân.
3. Agar.io (Android/iOS)


Agar.io là một tựa game khá đơn giản, có hơi hướm tương tự trò chơi “cá lớn nuốt cá bé” trên máy tính trước đây. Cách chơi của Agar.io cũng khá dễ, bạn chỉ cần điều khiển tế bào của mình nuốt sống những tế bào nhỏ khác để dần lớn lên. Nếu như kích thước càng lớn, số lượng tế bào mà bạn có thể ăn được sẽ tăng lên, nhưng tốc độ di chuyển cũng giảm đi đáng kể.
4. Diep.io (Android/iOS)


Vẫn phong cách như thế, tuy nhiên Diep.io lại sở hữu lối chơi từ trò "bắn tăng" khi xưa, người chơi sẽ điều khiển những chiếc xe tăng với những hình thù nhất định, chiến đấu với những đối thủ khác, đồng thời thu thập những vật phẩm bất kỳ xuất hiện một cách ngẫu nhiên để gia tăng hỏa lực cho bản thân.


Nguồn: Pocket Gamer
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom