Đỉnh Thái Phong triển khai hình thức mua bản quyền Trend Micro qua dịch vụ tin nhắn SMS

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2812 #1

Công ty TNHH Đỉnh Thái Phong hiện đang là nhà phân phối chính thức sản phẩm phần mềm bảo mật Trend Micro Security tại Việt Nam. Công ty vừa triển khai cung cấp hình thức mua bản quyền Trend Micro Security mới thông qua qua tin nhắn SMS cho khách hàng của hai nhà mạng MobiFone và VinaPhone.

Bên cạnh những hình thức mua bản quyền Trend Micro Security cũ thông qua hình thức mua trực tuyến trên website, gia hạn sản phẩm, chuyển khoản ngân hàng hoặc mua trực tiếp ngoài đại lý, giờ đây người dùng còn có thể dễ dàng mua bản quyền Trend Micro qua tin nhắn SMS hoặc trang đăng ký trực tuyến của hai nhà mạng VinaPhone và MobiFone.

Đối với người dùng VinaPhone muốn mua bản quyền Trend Micro Security bằng SMS, soạn cú pháp DK D cho gói Ngày (1.000 đồng/ngày), DK W cho gói Tuần (5.000 đồng/tuần) và DK cho gói Tháng (20.000 đồng/tháng), gửi tới đầu số 9536. Ngoài ra, người dùng VinaPhone có thể truy cập địa chỉ dietvirut.vn để tải Trend Micro Security về thiết bị di động hoặc máy tính.

Đối với người dùng MobiFone mua bản quyền Trend Micro Security cho 1 thiết bị, soạn cú pháp DK A1 cho gói Ngày (1.000 đồng/ngày), DK A7 cho gói Tuần (5.000 đồng/tuần), DK A30 cho gói Tháng (20.000 đồng/tháng) gửi đến đầu số 9536. Bên cạnh đó, người dùng nhà mạng MobiFone có thể truy cập địa chỉ mobifone.dietvirut.vn để biết thêm chi tiết và tải Trend Micro Security về thiết bị di động hoặc máy tính.


Khách hàng đã có thể dễ dàng mua bản quyền phần mềm Trend Micro Security bằng cú pháp trên.

Ngoài ra, người dùng MobiFone muốn mua cho 3 thiết bị, soạn cú pháp DK B1 cho gói Ngày (2.000 đồng/ngày), DK B7 cho gói Tuần (10.000 đồng/tuần), DK B30 cho gói Tháng (40.000/tháng) và gửi đến đầu số 9536.

Công ty Đỉnh Thái Phong cũng sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi “Miễn phí ngày sử dụng đầu tiên cho khách hàng đăng ký sử dụng gói Tuần và Tháng”. Hiện tại, công ty đang triển khai cung cấp bản quyền qua tin nhắn SMS và trang web nhà mạng cho sản phẩm Trend Micro Mobile Security và Trend Micro Maximum Security.

Xem thêm:
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
Vừa đăng ký gói 1 ngày test thử , thế méo nào nó k có tường lửa riêng mà nó dùng của windows :angry:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom