[Android/iOS] Đây là 10 tựa game mobile "nhẹ nhàng" nhưng sở hữu gameplay cực kỳ chất lượng

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
7932 #1

Thị trường game là một nơi cực kỳ đa dạng và phong phú chủng loại, từ những tựa game bom tấn có lối chơi hardcore với dung lượng cao, cho đến những game nhẹ nhàng, sở hữu gameplay hấp dẫn mà dung lượng chỉ có vài MB. Hãy cùng TECHRUM điểm qua 10 tựa game mobile có gameplay chất lượng và dung lượng yêu cầu lại vô cùng thấp.

1. Angry Gran 2 (Android)


Angry Gran 2 là series game Arcade vui nhộn, người chơi sẽ vào vai một người bà nóng tính, tấn công người qua đường để thu thập tiền nhằm đạt đủ điều kiện để qua màn chơi kế tiếp, nhưng hãy lưu ý là đừng tấn công nhầm cảnh sát đấy nhé.
2. Cut the Rope 2 (Android/iOS)


Cut the Rope 2 là tựa game thuộc series game Puzzle khá nổi tiếng của ZeptoLab, mục tiêu của người chơi chính là cắt sợi dây sao chú ếch có thể bắt được viên kẹo, đồng thời thu thập những ngôi sao mà màn chơi yêu cầu.
3. NinJump (Android/iOS)


NinJump là 1 tựa game vui nhộn theo lối chơi Endless Runner, người chơi sẽ trở thành một ninja điêu luyện và leo lên càng cao càng tốt, trong khi phải tránh né những chướng ngại trên đường đi.
4. Dr. Driving 2 (Android/iOS)


Dr. Driving 2 tuy thuộc thể loại Racing Game, nhưng lại có lối chơi trái ngược hoàn toàn. Thay vì lái xe với tốc độ chóng mặt và vượt qua những đoạn đường nguy hiểm thì Dr. Driving 2 lại mang đến cho người chơi một nhịp độ vô cùng chậm rãi và "an toàn", mục tiêu sẽ là đỗ xe vào đúng vị trí và không gây ra tai nạn.
5. Subway Suffer (Android/iOS)


Là một trong những tựa game cổ điển nhất trong dòng game Endless Runner, Subway Surfers yêu cầu người người phải vừa chạy khỏi sự truy đuổi của cảnh sát vừa phải tránh né các chướng ngại vật phía trước mặt.
6. Clash of Clans (Android/iOS)


Có lẽ Clash of Clans đã quá quen thuộc với hầu hết những ai thường hay chơi game mobile rồi. Là một trong những tựa game đi đầu trong thể loại chiến thuật thời gian thực, và từng rất nổi tiếng, cũng như đứng đầu trong bảng xếp hạng Store của cả Android lẫn iOS.
7. Game Dev Story (Android/iOS)


Game Dev Story là một tựa game mô phỏng cho phép người chơi vào vai một của một đứng đầu một công ty. Tuy game không có mục tiêu rõ ràng, nhưng vì bạn là người đứng đầu thì điều tất nhiên bạn phải làm chính là khiến cho công ty của mình phát triển hơn rồi.
8. Grand Prix Story 2 (Android/iOS)


Grand Prix Story 2 cũng là tựa game đến từ hãng phát hành Game Dev Story, với nền đồ họa cổ điển, người chơi sẽ phải quản lý một đội đua xe của riêng họ. tìm kiếm nhà tài trợ, huấn luyện những quái xế, nâng cấp phụ tùng cho xe cùng nhiều thứ khác nữa, với mục đích là để giành chiến thắng trong Grand Prix.
9. Knight of Pen and Paper 2 (Android/iOS)


Knight of Pen & Paper 2 là tựa game theo thể loại chiến thuật theo lượt với cốt truyện khá dài, cùng với vô số những hầm ngục bí ẩn mà người chơi có thể khám phá được.
10. Stack (Android/iOS)


Stack có lối chơi khá đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm chính là canh thời gian thật chính xác để có thể thả những hình khối chữ nhật nằm khớp với nhau. Sau những lần trật khớp, kích thước của hình khối chữ nhật sẽ giảm đi và tất nhiên là tốc độ sẽ càng lúc càng nhanh cho tới khi bạn thua cuộc.


Nguồn: DroidViews
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom