[20/05/18] Chia sẻ 8 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10616 #1

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ danh sách "Free App" hằng ngày dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store
1. Studio Music Player | 48 bands equalizer for pro's (Đánh giá: 5*): Studio Music Player là cách đơn giản để bạn có thể chơi nhạc trên các thiết bị iOS và điều chỉnh EQ thay đổi âm thanh sao cho vừa ý nhất. Nếu nghe nhạc thấy không hay lắm thì nên thử cái này để cải thiện nhé.

2. Wall.papers (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng cung cấp cho bạn rất nhiều ảnh nền chất lượng cao, đặc biệt là giúp tuỳ biến lại phần tai thỏ trên màn hình iPhone X.

3. Star Rover - Stargazing Guide (Đánh giá: 5*): Đây là một ứng dụng khá thú vị, cho phép người dùng xem tên các ngôi sao trên bầu trời bằng cách hướng công kính camera trên thiết bị Android của mình lên trời.

4. Yuix Privacy Browser Proxy VPN (Đánh giá: Chưa có): Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng cung cấp VNP khá tuyệt vời, các máy chủ được đặt tại rất nhiều quốc gia và thành phố lớn, cho phép người dùng ẩn IP, tăng tính bảo mật, truy cập vào các trang web bị khóa do nhiều lý do khác nhau.

5. Amount - Unit Converter (Đánh giá: 4*): Bộ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho smartphone của bạn, hỗ trợ quy đổi rất nhiều đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.

6. Mue - Pro Video Editor (Đánh giá: 4*): Ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh với rất nhiều bộ lọc màu đẹp mắt, có thể giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn.

7. Classical Music Collections (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng nghe nhạc được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi nghe những bản nhạc yêu thích.

8. Active Voice : Speech-To-Text (Đánh giá: 4*): Công cụ giúp bạn sử dụng giọng nói một cách hiệu quả hơn trên các thiết bị iOS, ví dụ như gửi tín nhắn hay email bằng giọng nói, dịch văn bản của bạn sang 32 thứ ngôn ngữ khác nhau, hỗ trợ đầy đủ cho giọng Mỹ và Anh...

(còn cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom