[Video] Du lịch Hàn Quốc 5 ngày cùng hãng lữ hành giá rẻ OPPO F7

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
8673 #1

Khi thời đại nghe nhìn ngày càng phát triển nhanh chóng thì chụp ảnh không vẫn là chưa đủ, người dùng cũng rất cần một chiếc điện thoại có khả năng quay video tốt để lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Nếu như ở những bài đánh giá OPPO F7 trước, mình chỉ nhắc đến khả năng chụp ảnh mà chưa nói về chất lượng quay video như thế nào. Vì vậy hôm nay mình gửi đến các bạn video được quay từ OPPO F7 tại Hàn Quốc để xem chiếc điện thoại tầm trung này quay video như thế nào.

So với nhưng sản phẩm trong cùng phân khúc, mình đánh giá rất cao khả năng quay video trên OPPO F7. Trong thời gian 5 ngày tại Hàn Quốc, thời tiết không được thuận lợi, trời luôn âm u và mưa, nhưng OPPO F7 vẫn cho ra những thước phim tốt, màu sắc tái tạo trung thực chứ không quá rực rỡ, chi tiết ổn, độ sáng khá và dù không có khả năng chống rung hay trong quá trình quay không sử dụng các thiết bị chống rung ở nhiệt độ -1 độ C. Nhưng OPPO F7 vẫn mang lại chất lượng rất ổn. Mời các bạn đến với tour du lịch Hàn Quốc cùng hãng lữ hành giá rẻ OPPO F7.

Du lịch Hàn Quốc nào các bạn ơi
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

phattran1130

New Member
Tham gia
31/12/17
Bài viết
71
Được thích
20
#2
không biết oppo F7 chống rung tốt không nhỉ ad
 

tronghoa111

New Member
Tham gia
15/6/18
Bài viết
11
Được thích
0
#3
Nể cái Oppo nó làm marketing mạnh chứ, thật tình sao chưa bao giờ ưng cái giao diện thiết kế của hãng. :| Mặc dù em là 1 sky's chính hiệu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom