Mobiistar chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 23/05/2018

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
6981 #1

Sau nhiều tháng chuẩn bị, thương hiệu Việt mobiistar đã chính thức gửi thư mời tới báo giới Ấn Độ cho sự kiện ra mắt thương hiệu. Cũng trong tuần này, mobiistar đã có thông báo chung về hợp tác với Flipkart, nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Ấn Độ.

Theo nội dung thư mời, sự kiện ra mắt thương hiệu Việt này sẽ được diễn ra và trưa ngày 23.05.2018 tại khách sạn Regency Hyatt ở thủ đô New Delhi. Dù nội dung thư mời không công bố chi tiết, các thông tin được Mobiistar xác nhân cho biết hãng sẽ ra mắt hai sản phẩm chuyên selfie ở phân khúc giá dưới 10,000 rupi (khoảng dưới 3 triệu VNĐ).


Trong một thông cáo báo chí phát đi từ Flipkart, nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Ấn Độ, Flipkart đã xác nhận quan hệ hợp tác chiến lược dài hạn với mobiistar để xây dựng dãy sản phẩm phù hợp với người dùng Ấn Độ với giá cả phù hợp. Dãy sản phẩm “chào sân” sẽ bao gồm những sản phẩm Star Selfie tập trung mạnh vào khả năng selfie tốt cùng giá cả cạnh tranh mà mobiistar đã ghi được dấu ấn tại thị trường Việt Nam.

Nói về quan hệ hợp tác này, ông Ayyappan Rajagopal, Giám Đốc Cao Cấp phụ trách mảng mobile của Flipkart cho biết “Flipkart đã thúc đẩy việc sử dụng smartphone ở thị trường Ấn Độ, mở rộng thị trường này, thông qua những hiểu biết sâu sắc về người dùng và giải quyết những vấn đề nhu cầu bức thiết của giữa giá cả sản phẩm với nhu cầu. Mối hợp tác của chúng tôi với mobiistar là một bước tiếp theo để thay đổi thị trường thông qua những sản phẩm được hướng đến thị trường Ấn Độ với mức giá hấp dẫn. Chúng tôi rất phấn khích về dãy sản phẩm Star Selfie mobiistar sắp giới thiệu với thị trường qua kênh của Flipkart. Chúng tôi tin rằng, cùng với cam kết mang smartphone đến cho mọi người của mình, các smartphone mobiistar sẽ trở thành best seller trong phân khúc, trong khi chúng tôi tiếp tục giữ vai trò là “điểm đến của smartphone ở Ấn Độ”.


Cũng trong tuần này, trên trang flipkart.com, hình ảnh của mobiistar đã xuất hiện chính thức trên ứng dụng bán hàng của flipkart với dòng chữ tiếng Anh “Từ mobisitar, giới thiệu dãy sản phẩm “All-Star”, ngày 23/05/2018”.

Xem thêm:
 

Chloeret

Member
Tham gia
17/3/20
Bài viết
51
Được thích
0
#2
Cho mình hỏi nếu giờ mua olympus tough tg4 thì mua ở đâu ạ. Có bán chính hãng vn chưa ạ. Tại mình search thì thấy giang duy đạt bảo là có bán chính hãng ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom