FPT Shop mở bán Xiaomi Redmi S2 với giá chỉ 3,99 triệu đồng

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2597 #1

Từ ngày 22/5, FPT Shop chính thức mở bán độc quyền 4.000 điện thoại Xiaomi Redmi S2 với giá 3.999.000 đồng. Chọn mua sản phẩm này, bạn không chỉ được tặng sạc dự phòng Mi thời thượng mà còn nhận ngay gói bảo hành mở rộng 15 tháng và 45 ngày đổi trả.

Sau khi “cháy hàng” liên tục nhiều smartphone thương hiệu Xiaomi, FPT Shop tiếp tục cho lên kệ Redmi S2, một trong những smartphone cấu hình cao, giá rẻ được mong chờ nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm chính hãng sẽ được bán trên toàn hệ thống FPT Shop từ ngày 22/5 với mức giá 3.999.000 đồng cùng 3 màu thời thượng: Xám (Grey), Vàng (Gold), Hồng (Rose Gold). Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên mở bán sản phẩm này, trước cả Trung Quốc và các nước châu Á khác.


Chọn sở hữu sản phẩm này theo hình thức trả thẳng, bạn sẽ được tặng ngay sạc dự phòng Xiaomi Mi 5.000 mAh. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua theo hình thức trả góp với mức lãi suất ưu đãi 0%, trả trước chỉ 30% giá máy. Đặc biệt nhất, dù trả góp hay trả thẳng, bạn cũng được nhận thêm gói bảo hành mở rộng với 15 tháng bảo hành và 45 ngày đổi trả - ưu đãi đặc biệt chỉ có tại FPT Shop. Với gói bảo hành này, bạn sẽ có thêm 15 ngày đổi trả và 3 tháng bảo hành so với chế độ bảo hành thông thường. Đây cũng chính là lời cam kết của FPT Shop về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi dành riêng cho khách hàng chọn mua smartphone Xiaomi chính hãng tại đây.

Những ưu đãi vô cùng thiết thực trên sẽ dành tặng cho 4.000 khách hàng đầu tiên chọn mua Xiaomi Redmi S2 tại bất cứ cửa hàng nào thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc hoặc chọn mua online ngay tại đây:
Một vài hình ảnh về Redmi S2 tại FPT Shop:











Smartphone Xiaomi Redmi S2 tại FPT Shop là hàng chính hãng, được bảo hành trong 15 tháng và đổi trả miễn phí trong 45 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom