[22/05/18] Chia sẻ 13 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7532 #1

Tiếp tục làm mới nội dung chủ đề "Free App" hằng ngày, TECHRUM xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trên Play Store, có khá nhiều nội dung hữu ích để các bạn lựa chọn nhé!
Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên Google Play
1. Gorkhey Browser LIGHTEST (34.000đ | Miễn phí): Trình duyệt web được tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ người dùng trong khi sử dụng, bao gồm tăng tốc độ load trang, bộ lọc tìm kiếm nhanh, ngăn chặn một số loại quảng cáo, đồng bộ hóa dữ liệu v.v...

2. Bubbles HD Live Wallpaper (6.000đ | Miễn phí): Thay vì sử dụng những tấm ảnh nền tĩnh, Bubbles sẽ hiển thị ảnh động dạng bong bóng liên tục di chuyển trên màn hình thiết bị, giúp mang lại sự sinh động cho thiết bị của bạn.

3. VAPORWAVE Live Wallpaper (13.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cung cấp cho người dùng các loại ảnh nền động với nhiều chủ đề khác nhau, đặc biệt là có sẵn trình chỉnh sửa nhanh nhằm giúp bức ảnh vừa vặn với khung hình của thiết bị hơn.

4. Elite Music Pro (6.000đ | Miễn phí): Không chỉ sở hữu giao diện thân thiện mà còn rất dễ sử dụng với các thư viện nhạc riêng biệt. Ngoài ra, Elite Music Pro còn cung cấp cho người dùng bộ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp như bass, treble, stereo v.v... cùng nhiều thông số âm thanh khác để phù hợp với bạn nhu cầu của bạn.

5. Text Viewer (6.000đ | Miễn phí): Công cụ hỗ trợ đọc văn bản đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể sử dụng nó để xem và chỉnh sửa các file văn bản trên điện thoại của mình.

6. Oneamp Pro - Music Player (6.000đ | Miễn phí): Ứng dụng nghe nhạc đa chức năng, cho phép người dùng điều chỉnh bộ lọc tùy ý, tăng cường bass và kiểm soát các hiệu ứng để cải thiện chất lượng âm thanh một cách tốt nhất.

7. Tiny Text KeyBoard (14.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp thay đổi giao diện và font chữ của bàn phím trên thiết bị Android, cho phép bạn viết chữ với rất nhiều kiểu cách khác nhau, từ rất nhỏ cho đến rất to.

8. Chrooma Live Wallpaper (54.000đ | Miễn phí) - Chrooma Float Live Wallpaper (54.000đ | Miễn phí): Mặc dù hình nền động có thể mang đến cảm giác mới mẻ cho thiết bị của bạn, nhưng cũng lấy đi không ít năng lượng vốn chẳng nhiều nhặn gì! Chính vì vậy, nhà phát triển GameLounge đã tạo ra hai ứng dụng chuyên cung cấp những tấm ảnh nền động nhưng với chủ đề đơn giản, ít tiêu tốn năng lượng trên thiết bị hơn.

9. Music Player Pro (39.000đ | Miễn phí): Phần mềm chơi nhạc mạnh mẽ, một trong những lựa chọn tốt nhất có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Không chỉ cung cấp bộ giao diện đẹp mắt, ứng dụng này còn sở hữu rất nhiều công cụ để bạn thưởng thức bản nhạc yêu thích của mình một cách tuyệt vời hơn.

10. Edge Screen: Sidebar Launcher & Edge Music Player (70.000đ | 35.000đ): Đối với smartphone sở hữu kích thước màn hình lớn, việc quản lý ứng dụng và thực hiện các thao tác bật/tắt phím chức năng từ trung tâm thông báo khá là bất tiện. Chính vì vậy, những app trợ năng nhưEdge Screen chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình sủ dụng thiết bị.

11. Knots Live Wallpaper (53.000đ | 24.000đ): Ứng dụng cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.

12. Channel Manager Pro Youtube (110.000đ | 53.000đ): Tiện ích hỗ trợ người dùng quản lý kênh trên YouTube. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng để theo dõi tình hình của các channel khác, giúp nhanh chóng năm bắt được xu hướng đang hót và những gì mà đối thủ đang muốn phát triển.

13. Icon Pack: Gói biểu tượng ứng dụng giúp bạn tùy biến giao diện trên thiết bị và dùng kèm các launcher phổ biến hiện nay như Nova, Apex, Go launcher, Smart Launcher v.v...

(đang cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom