[23/05/18] Chia sẻ 8 ứng dụng iOS trị giá 35 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10484 #1

Hiện tại, trên App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí khá nhiều ứng dụng bản quyền hữu ích. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad thì hãy nhanh tay chọn lựa cho mình một vài món trước khi thời gian kết thúc nhé!
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store
1. Bitcoin Convert (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ theo dõi tỉ giá và giá trị quy đổi của các loại tiền kỹ thuật số, cực kỳ hữu ích với những ai đang tham gia khai thác hoặc đầu tư vào lĩnh vực này.

2. Smart Translator! (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ dịch thuật văn bản hay giọng nói từ hơn 40 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm Arabic, Basque, Catalan, Chinese, Chinese (traditional), Czech, Danish, Dutch, English, Filipino, Finnish, French, German, Greek, Hindi, Hungarian, Vietnamese v.v...

3. Clarity - Wallpaper Editor (Đánh giá: 3*): Ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh với một số công cụ hữu ích như tăng độ sáng/tối hay thêm hiệu ứng mờ ảnh v.v...

4. Orderly - Simple to-do lists (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng đơn giản với thiết kế tinh tế và phù hợp cho các nhà thiết kế. Có thể nói rằng Drwer sẽ giúp cho việc tạo ra những bản vẽ trở nên dễ dàng hơn.


Tính năng của ứng dụng:
  • Giao diện và bố cục trực quan, dễ sử dụng
  • Tạo ghi chú, lịch nhắc theo vị trí nhằm giúp người dùng nhận thông báo theo địa điểm cụ thể
  • Đồng bộ hóa dữ liệu lên dịch vụ lưu trữ đám mây
  • Dễ dàng tìm kiếm nội dung theo danh mục hoặc thẻ
  • v.v...
5. Mini Calculator Keyboard - Pluskey (Đánh giá: 4*): Bình thường, để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó. Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.

6. XYY - Photo editing tools and filters collection (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho người dùng không chuyên, cung cấp rất nhiều bộ lọc màu đã được thiết lập sẵn và các hiệu ứng đẹp mắt.

7. Utiful Photo Organizer (Đánh giá: 4*): Ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý thư viện ảnh một cách dễ dàng hơn, giúp sắp xếp lại vị trí hiển thị theo nội dung của bức ảnh và chủ đề tùy chỉnh.

8. WiFi Analyzer: Network Tools (Đánh giá: 4*): Hầu hết người dùng hiện nay đều sử dụng Internet, vì vậy việc sử dụng các công cụ hỗ trợ để quản trị mạng như WiFi Analyzer: Network Tools là hoàn toàn cần thiết. Bạn có thể điều chỉnh hoặc phân tích bất kỳ mạng nào nếu đang kết nối, thậm chí là mở trực tiếp trang đăng nhập router nếu như cần chỉnh sửa một số cài đặt.

(còn cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom