[24/05/18] Chia sẻ 17 ứng dụng iOS trị giá 39 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11122 #1

Hiện tại, trên App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí khá nhiều ứng dụng bản quyền hữu ích. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad thì hãy nhanh tay chọn lựa cho mình một vài món trước khi thời gian kết thúc nhé!
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store
1. Fastclip - photo/video slideshow creater (Đánh giá: 4*): Ứng dụng đa chức năng, có thể giúp người dùng tạo ra đoạn video hoặc slideshow cực kỳ nhanh chóng bằng cách kết hợp video, ảnh và các bài nhạc.

2. GIF Maker (Đánh giá: 5*): Ứng dụng cho phép người dùng tự tạo cho mình một ảnh động (GIF) với video quay lại từ máy ảnh, đi kèm 40 bộ lọc màu sắc cực kỳ ấn tượng để bạn chọn lựa nữa nhé.

3. Ramped slow motion (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng quay video với hiệu ứng làm chậm (Slow-motion) cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể căn chỉnh khung hình được làm chậm hoặc tùy theo chuyển động được thiết lập trước.

4. Any Video Audio Converter (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi bất kỳ định dạng video nào dành cho iPhone, iPad, giao diện người dùng đơn giản và khá dễ sử dụng.


Tính năng của ứng dụng:
  • Định dạng hỗ trợ đa dạng (mp4, mkv, mov, mpeg, mpg, avi, flv, wmv, mp3, m4a, m4r, wav, aac ...)
  • Giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng
  • Tốc độ xử lý nhanh
  • Cho phép xuất file vào Camera Roll, Album, Dropbox, iCloud, Google Drive, One Drive v.v...
  • v.v...
5. Cryptocurrencies++ (Đánh giá: Chưa có): Công cụ hỗ trợ theo dõi những biến động của các loại tiền kỹ thuật số như Bitcoin, Ethereum, Litecoin v.v... Phù hợp với ai đang tham gia khai thác hoặc đầu tư vào loại tiền này.

6. Cheez - (Camera Voice Control) (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng cho phép người dùng chụp ảnh bằng các khẩu lệnh được thiết lập sẵn, phù hợp với những ai thích chụp ảnh với bạn bè hoặc tạo dáng khi tự sướng.

7. VPN Master (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng giúp bạn lướt web hay truy cập các trang web bị chặn một cách dễ dàng và tăng cường độ bảo mật trong suốt quá trình lướt web.

8. Speed VPN - Stable VPN Master (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng này sẽ lựa chọn các vị trí máy chủ tối ưu nhất, giúp quá trình kết nối mượt mà và mở khóa các website đang bị chặn ở thời điểm hiện tại.

9. VPN-stable vpn,one key connect (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng có thể giúp người dùng mở khóa toàn bộ trang web, luôn luôn bảo vệ bạn khi trực tuyến và mã hóa toàn bộ lưu lượng dữ liệu trên trình duyệt của bạn thông qua proxy ở một đất nước khác.

10. VPN Master & Unlimited VPN Proxy Security (Đánh giá: 5*): ứng dụng cho phép bạn truy cập vào các trang web nhanh hơn, sử dụng wifi một cách an toàn hơn. Bạn có thể truy cập ẩn danh mà không bị theo dõi như các trình duyệt ẩn danh thông thường.

11. Fast Cat VPN-reliable & stable advanced vpn proxy (Đánh giá: 4*): Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng cung cấp VNP khá tuyệt vời, các máy chủ được đặt tại rất nhiều quốc gia và thành phố lớn, cho phép người dùng ẩn IP, tăng tính bảo mật, truy cập vào các trang web bị khóa do nhiều lý do khác nhau.

12. Green VPN - Fast with unlimited traffic (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng giúp đảm bảo sự riêng tư và thông tin cá nhân, giúp phá vỡ các rào cản địa lý, cho phép bạn xem tất cả các nội dung mà thường xuyên bị chặn.

13. Remote Drive for Mac (Đánh giá: 5*): Đây là một ứng dụng USB ảo và quản lý file cho iPhone và iPad. Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng các tập tin giữa iPhone, iPad và Mac thông qua Wi-Fi. Stream video từ Mac hoặc chạy video offline.

14. Voice Translate (Đánh giá: 5*): Ứng dụng khá thú vị, có thể giúp bạn chuyển đổi tùy ý ngôn ngữ của mình sang một loại ngôn ngữ khác một cách đơn giản. Chỉ cần nói vào điện thoại của bạn và nó sẽ ngay lập tức phiên dịch sang một trong 33 ngôn ngữ được hỗ trợ trong ứng dụng này.

15. Filter Candy (Đánh giá: 5*): Ứng dụng tổng hợp tất cả bộ lọc màu phim từ các ứng dụng cùng thể loại, tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa giúp thay đổi họa tiết, giảm hạt, tăng độ sắc nét, độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa v.v...

16. Compress Video - Free the Space (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng giúp nén file video xuống kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ lại được chất lượng video. Không chỉ thế, ứng dụng này còn có khả năng mã hóa nhiều đoạn video cùng một lúc. Sau khi mã hóa, các đoạn video sẽ được lưu vào một thư mục riêng tư và có thể dễ dàng chuyển ra Camera Roll. Lưu ý rằng bạn phải tự tay xóa đi các đoạn video cũ.

17. Color Accent (Đánh giá: 3*): Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hấp dẫn, cho phép bạn thêm hay tùy chỉnh lại màu sắc cho bức ảnh của mình. Các công cụ trong ứng dụng rất dễ sử dụng, giao diện khá đơn giản và trực quan.

(còn cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 

sonlm

Active Member
Tham gia
25/1/18
Bài viết
179
Được thích
107
#2
Cám ơn mod, mình down được 1 app ưng ý :)
KLQ nhưng mình đang tìm app Hide SMS, cơ chế làm việc như Tweak iBlacklist vậy. Bác có biết app nào không ạ? Cám ơn bác!
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Thấy cái nào mở free download cứ down về để tạm vào một mục cái đã, khi nào rảnh dùng thử rồi lọc sau. :byebye:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom