[27/05/18] Chia sẻ 8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6458 #1

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.
Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên Google Play
1. Smart Swipe (Sub) Launcher - Quick Arc Launcher (33.000đ | Miễn phí): Tiện ích tạo lối tắt thao tác nhanh, cho phép người dùng điều khiển các hoạt động như tắt/mở ứng dụng thông qua những cử chỉ vuốt hoặc chạm bằng tay.

2. Battery Charging Animation + full battery alarm (7.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cho phép người dùng tùy biến hiệu ứng khi sạc pin cho thiết bị, có rất nhiều kiểu Animation để bạn chọn lựa nhé.

3. PowerAudio Pro Music Player (6.000đ | Miễn phí): Ứng dụng mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.

4. QR and Barcode Scanner - FastQR (8.500đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.

5. Music Video Maker (43.000đ | 23.000đ): Ứng dụng cho phép người dùng tự làm Music Video rất đơn giản. Sau khi cài đặt ứng dụng trên điện thoại, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát mình yêu thích, quay video (hỗ trợ cả camera trước và sau) và thực hiện một số chỉnh sửa (nếu cần thiết) để tạo ra những video âm nhạc chất lượng cao, sau đó, chia sẻ chúng cho bạn bè trên mạng xã hội.

6. Mobile Antivirus App - Pro (455.000đ | 45.000đ): Ứng dụng hỗ trợ quản lý và giúp bảo vệ thiết bị khỏi những mối nguy hiểm có thể gặp phải trong quá trình sử dụng (mã độc, virus v.v....). Ngoài ra, nhà phát triển còn tích hợp thêm một số tiện ích khác như tăng tốc thiết bị, giải phóng bộ nhớ, xóa file rác v.v...

7. App Backup & Restore Pro (455.000đ | 45.000đ): Ứng dụng hỗ trợ sao lưu và khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp dành cho chiếc smartphone của bạn, bao gồm ứng dụng, danh bạ, tin nhắn, danh sách cuộc gọi v.v...

8. Icon Pack

(đang cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom