Rò rỉ hình ảnh poster của Xiaomi Mi 8, sẽ có animoji như iPhone X

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2195 #1

Dự kiến, Xiaomi sẽ cho ra mắt chiếc flagship Mi 8 vào ngày 31 tháng 5 tới đây, thiết bị được cho là sẽ sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp vào trong màn hình và tính năng nhận diện khuôn mặt 3D. Tuy nhiên mới đây, hình ảnh poster của một chiếc Mi 8 với cảm biến vân tay ở mặt lưng đã bất ngờ bị rò rỉ.


Theo đó, chiếc Mi 8 trong poster bị rò rỉ sẽ có thiết kế khá giống phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ.

Như vậy nhiều khả năng, cảm biến vân tay trong màn hình chỉ được trang bị trên chếc Mi 8 phiên bản đăc biệt (Mi 8 SE). Trong khi đó, chiếc Mi 8 phiên bản tiêu chuẩn sẽ không có trang bị này.


Trong một video mới nhất, Xiaomi đã ngầm cho biết, chiếc Mi 8 cũng sẽ có tính năng Animoji tương tự như chiếc iPhone X của Apple. Điều này có được là nhờ phần cảm biến nhận diện khuôn mặt được tích hợp trong cụm "tai thỏ" ở phía trước của máy.

Theo trang tin GizmoChina, Xiaomi Mi 8 SE sẽ sở hữu 6GB RAM cùng 3 tùy chọn bộ nhớ trong là 64GB/ 128GB và 256GB. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn của máy sẽ sở hữu 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Khi được lên kệ, thiết kệ sé đu kèm các tùy chọn màu sắc bao gồm Xám, Vàng, Xanh dương và Đỏ.

Cùng với Mi 8, Xioami được cho là sẽ cho ra mắt chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band 3 và vi xử lý Surge S2 tại sự kiện ngày 31 tháng 5 tới đây.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:

shinnosuke9999

New Member
Tham gia
18/4/18
Bài viết
83
Được thích
35
#2
Viền dưới vẫn dày thì mua nokia x6 dc rồi, rẻ tiết kiệm :v tưởng mỏng y chang ip x thì ngon
 
Tham gia
9/5/18
Bài viết
71
Được thích
6
#3
Hy vọng có cảm ứng vân tay dưới màn hình
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom